Ang tagal tagal nmn ni jason..
Nandito ako ngayon sa park . Mag uusap kami ni jason..Maya maya may tumawag ng pangalan ko sam ..
At nandito na si jason
Jason : babe sorry kung niloko kita sorry kung nasaktan kita . Mas mahal ko na sya . Tapusinin na naten to.hindi ko rin alam pano ng yari to basta pag gising ko isang araw mas hinahanp ko na sya mas iniisip ko na sya mag mahal ko na sya ms kailngan ko na sya . Na dapat ikaw babe .
Babe mas nasasaktan ako kasi nangako ako nahindi ako mag mamahal ng iba na ikaw lng
Babe takot ako nawala syaBabe di iikot mundo ko ng wala si vanessa . At alam kong papalayain mo kmi at magiging masaya ka para samin.
Me: TANGINA jason ! Wag mo sabihin sakin na hindi mo to ginusto.mang yayari to dahil ginusto mo !!kasi if you love me hindi ganito.
Kung ayaw mo ko makitang nasasaktan ako lalabanan mo yung feelings mo para sa knya kasi what lalabanan mo para sakin para saten
Pero nag patalo ka nag patukso ka so dont tell me na nasasaktan ka!! Kasi tangina wala kang karapatan masaktan sana lumaban ka para sakin para samin ng baby mo at yes buntis ako !!Pero napaka wala mong kwentang tao wag mo ko gawing tanga !! Wag mo sabihin sakon na isang araw pag gisinh mo hindi mo nako mahal !!
Walang gagun gago !!( pwedeng pwede mo labanan isip mo kung gugustuhin mo at kung talagang mahal moko!!! Tangina tinapon mo lahat meron tyo tinapon mo para sa bagong kakilala mo lang !!!
Asan na yung sinasabi mong forever expired na ? Oo pinanganak ako sa mali panahon pero di ako pinanganak kahapon kaya hindi mo mabibilog ang ulo ko at mapapaniwalang mahal mo ko !! At di mo sinasadya !!
My pwde kang gawin !! Pwede mong sabihin sakin para sana naayus naten pag kukulng ko kung meron !! Hindi e Pinabayaan mo
BINABASA MO ANG
Forever is Real
RandomBabaeng Hindi naniniwala sa Happy Ending . Babaeng hindi marunong mag mahal .