Converted by Vanhocthanh.blogspot.com
=============
QUYỀN QUÝ KIỀU
Tác giả: Bằng trắc khách
Văn án:
Trọng sinh trở về, nàng vẫn như cũ là quyền quý đích trưởng nữ
Chỉ là, này một đời
Nàng đã lịch quá đao huyết sát ảnh, làm sao từng sợ hãi nội trạch việc xấu xa?
Khi ta nhục ta tiện ta giả, tất thập bội gấp trăm lần thêm chi!
Từng bước huyết sát, may mắn còn có thân tình sâu nặng
Còn có, chỉ là hợp tác giết người, như thế nào liền hợp tác đến hôn giường ?
Đừng động tay động chân, Kim Hoàn Thử, cắn hắn!
=============
Tiểu thuyết loại đừng: Cổ điển giá không
001 chương tiết tử nợ máu trả bằng máu
Đổi mới thời gian 2015-1-8 12:45:04 số lượng từ: 3590
Đại định Sùng Đức mười tám năm, khi thiên hạ thái bình đã lâu, chính trực ba tháng, kinh triệu xuân / quang minh mị phồn hoa như cẩm, đúng là thưởng xuân hảo thời tiết.
Nhưng mà kinh triệu quan viên cùng dân chúng, lại vô tâm thưởng thức này một bộ ngày tốt cảnh đẹp, bọn họ đi đường đều cảm thấy được khinh phiêu phiêu , thần sắc hoảng sợ vô thố.
Vô hắn, hiện giờ khoảng cách tam hoàng tử bức vua thoái vị mưu phản thượng không đủ bảy ngày, Vĩnh Yên đường cái, duyên lộc đường cái thượng chồng chất như núi thi thể tuy rằng bị Kinh Triệu Phủ sĩ binh bàn đi rồi, nhưng còn tràn ngập dày đặc mùi máu tươi.
Nghĩ đến tam sơ cung biến hung hiểm cùng bạo loạn, không ít dân chúng đều rùng mình một cái, dâng lên từng đợt nghĩ mà sợ. Một đêm kia tử người thật sự quá nhiều, liền liền thái bình tiền trên đường huân quý nhà cũng không ngoại lệ.
Này không, Thành Quốc Công phủ Tần gia liền gặp ương, hiển hách trăm năm cạnh cửa thừa kế võng thế Quốc công phủ, bị thiêu đến không còn một mảnh, chỉ còn lại có cửa mấy cái hôi hắc tảng đá lớn tảng.
"Liền tính Thành Quốc Công phủ không bị thiêu hủy, cũng trốn bất quá mãn môn sao trảm toàn tộc bị giết kết cục, hừ!" Kinh Triệu Phủ sĩ binh tuần tra trải qua Tần gia khi, thóa một ngụm nói.
Cũng không biết Thành Quốc Công phủ nghĩ như thế nào , khuynh toàn tộc chi lực duy trì tam hoàng tử đăng đại bảo, một hai phải trộn lẫn tiến thiên gia sự trung. Hiện giờ tam hoàng tử sự bại bị tù, Thành Quốc Công phủ từ long không thành, ngược lại đem toàn tộc đáp đi vào. Bằng không, làm tay cầm thực quyền Quốc công phủ, vinh hoa phú quý như thế nào đều hưởng không xong.
Đều là mệnh a, có lẽ Quốc công phủ vận số đến cùng .
Nếu Cố Diễm biết binh lính suy nghĩ cái gì, nhất định sẽ nhu nhu mà cười: "Vận số? Đó là Thành Quốc Công phủ làm bậy quá nhiều, hiện giờ tao huyết báo mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Quyền quý kiều
RomanceQuyền quý kiều Tác giả: Bằng trắc khách Tiểu thuyết giới thiệu: Khởi điểm trang đầu nhiệt điểm bìa mặt đề cử VIP2016-01-04 kết thúc Văn án: Trọng sinh trở về, nàng vẫn như cũ là quyền quý đích trưởng nữ Chỉ là, này một đời Đã lịch quá đao huyết...