Part 4

177 2 0
                                    

"Kia thuộc hạ đợi lát nữa liền hướng Phong ma ma nơi đó đệ cái tin tức, chủ tử xin yên tâm." Như năm nói như vậy nói. Đãi như tuổi trở về lúc sau. Liền ra nam viên. Tưởng hướng Phong ma ma nơi đó đệ cái tin tức.

Chỉ là, không bao lâu, như năm liền đã trở lại. Thần sắc rất là quái dị, phía sau còn đi theo một lão một tiểu hai người, lão lưu trữ dương râu, trên mặt tràn đầy nhăn điệp; tiểu nhân tắc cõng một cái cái hòm thuốc. Hai người đều cúi đầu. Này hai cái hiển nhiên là đại phu cùng dược đồ, làm như vi Thẩm Độ xem chẩn tới.

Thẩm Độ nghi hoặc mà nhìn như năm. Tựa hồ đang hỏi: Ngươi như thế nào đã trở lại? Không phải cho ngươi cấp Phong ma ma đệ tin tức sao?

"Chủ tử, đồng phúc phố chu đại phu tới, vi chủ tử đưa tới trị liệu lương phương. Phong ma ma bên kia, thuộc hạ liền không đi ." Như năm cười hì hì nói. Trong mắt hiện lên bỡn cợt quang mang.

Thẩm Độ nghe như năm lời nói, trên mặt không có biểu tình, trong lòng lại kỳ dị mà nổi lên một tia rung động. Như năm như vậy cười nói. Không quá tầm thường. Nan không thành, nan không thành?

Thẩm Độ bán nheo lại mắt. Cẩn thận đánh giá này tiến vào một lão một tiểu, ngay sau đó liền mở to hai mắt nhìn, trong lòng nảy lên một trận mừng như điên, hắn làm như không dám tin, thì thào mà nói: "Ngươi... Sao ngươi lại tới đây?"

Lúc này, đại phu bên người đi theo dược đồ ngẩng đầu, chính mặt mày mỉm cười mà nhìn Thẩm Độ. Này trơn bóng kiều mặt, này đỏ tươi môi, còn có người tới trong mắt lo lắng cùng tình ý, đều vô cùng rõ ràng mà hiện ra tại Thẩm Độ trước mặt. Này không phải Cố Diễm, lại sẽ là cái nào?

Cố Diễm buông xuống cái hòm thuốc, chậm rãi đến gần Thẩm Độ, nhẹ giọng hồi đáp: "Ta nghe được ngươi bị thương tin tức, không tự mình tới một chuyến, như thế nào đều không yên lòng, liền cùng Phong ma ma giả dạng thành này phó bộ dáng, vừa lúc tại Thẩm gia ngoài cửa gặp được như năm."

Cố Diễm ánh mắt, dừng ở Thẩm Độ trên mặt, có che dấu không được đau lòng. Lúc này Thẩm Độ, hai mắt làm như hãm đi xuống, sắc mặt tiều tụy tái nhợt, trên mặt còn có hắc thanh hồ tra, bất quá là một đêm thời gian, hắn liền giống như bệnh nặng chi nhân, cùng tối hôm qua nhìn thấy phong thần tuấn lãng khác biệt hai người.

Thẩm Độ thương thế tình huống, như năm vừa rồi đã hướng nàng miêu tả qua, chỉ có chính mắt nhìn thấy Thẩm Độ bộ dáng, Cố Diễm mới biết được chịu thương cỡ nào nghiêm trọng, trúng độc là cỡ nào lợi hại!

Nàng vô pháp tưởng tượng lúc ấy tại Trọng Hoa phường khi tình cảnh, vô pháp tưởng tượng Thẩm Độ là như thế nào bị thương hôn mê, chỉ cần hơi chút tưởng tượng, nàng tâm liền củ đến lợi hại, từng đợt nghĩ mà sợ nảy lên trong lòng.

May mắn hắn không có việc gì, may mắn hắn không có việc gì...

Cố Diễm bất chấp Phong ma ma cùng như năm ở đây, nhịn không được thân thủ xoa Thẩm Độ mặt, tựa như lúc trước Thẩm Độ trên mặt đất hầm xoa nàng giống nhau, giờ phút này, nàng rốt cuộc có thể cảm nhận được lúc ấy Thẩm Độ tâm tình.

[Ngôn tình] Quyền quý kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ