♕Chapter 5♕

1 0 0
                                    

Amadi pov■

nandito kami ngayun sa harap ng school ...tskk ang laki ahhh gate palang bongga na.pero mas maganda sa harvard university kaso mas gusto ng parents namin na dito nalang sa school na pagmamayari naming tatlong .tama kayo ng basa samin tong SAMAKO UNIVERSITY kinuha yan sa mga pangalan namin yo know may pera naman kami.anyway...

Wow ang ganda! Naman ng school natin wow its amazing this is the first time i saw it.grabe Amadi as in WOW!-sabi nitong katabi ko.
Oo nga ...pero mas gusto ko doon sa dati nating school. Syempre atin to mas gusto ko sa iba no.tayo naman nag papasweldo sa mga teacher eehhhh-sabi ko kay haiko.
Tssk tara na...bahala kayu dyan.hayyy oo na po. ganda talaga kausap nitong babaeng to.walang iba kundi si asako.
Habang naglalakad kaming tatlo ... my ghad ang ganda ko talaga talaga goshhhhh ngaun lang ba sila nakakita ng magaganda ha?
Tttssskkkk... bulungan pa more....

wow ang gaganda naman nila .sino kaya sila?
Oo nda best.idol ko na sila
Grabe ang hot nilang tignan no?
Agree gurl.perfect.

Wow taray may fans agad kami.iba talaga ang nagagawa ng mga diyosa.hehehehehee*^▁^*

flatered masyado tsk -_- -sabi ni asako.hayyyy di ko nalang siya sinagot ttssskkkk.

Pumasok na kami sa principal office.

Hai, good morning young mistresses-sabi ni antony actually siya lang ang tumatayo bilang principal pag wala kaming tatlo.at kapag may mission.

good morning too !antony.-sabay naming sabi ni haiko.si asako ito siya oh >_<¦¦¦ tssk.

You can now leave-sabi ni haiko kay antony.
Ok,young mistress.just call me if you need something.-sabi ni antony tumango lang si asako.Yumukod muna saaming tatlo si antony bago umalis.

Hmmm.whats your plan now asako?-tanong ko
I want thrill.-sabi niya.
So waht is it?-tanong ni haiko.
yeah ' so what?-pagsang ayon ko kay haiko.
Hhhmmmm.maybe next time ill tell you.-sabi niya at nagsulat sa papel.tapos pinabasa samin

kapag wala pang binibigay si boss na trabaho.at kapag nabagot ako.guguluhin ko tong school.xd joke-_-!

yan yung nakasulat sa papel.kahit kailan napaka ikli magsalita .hhhaaayyyy may bayad daw kasi yung words nya.

*KKKRRRRRRIIINNNNGGGGGGGGGG*

Tara na malate pa tayu .-sabi ni haiko.lumabas na kami at sinigurado namin na walang nakakita sa paglabas namin.

*TTOOKK* *TTOOKK*
(KATOK PO YAN)

kayo ba yung transferee?come in.-sabi ng teacher .tttssskkk.
so class,you have a new classmate.please introduce yourself in front. -sabi niya aba.!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The AssassinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon