My Greenwich Crush Story (ONE SHOT)
Crush at first sight?
Psychologically speaking, a CRUSH only last for a maximum of 4 m0nths, if it exceeds, you're already INLOVE.
Maybe, YES but I think I already fall for him.
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=
This is my Greenwich lovestory it happen to be somewhere in North Edsa ^___^.
<a/n> Peace sis if I borrow your story bigla ko lang naisip na gawan ito ng One Shot. Don’t worry hindi ko sasabihin name ni Crush mo ^___^
Sunday
After mass nagkayayaan kaming magkakapatid pumunta sa mall. Hindi ako mahilig magkipag-barkada, lumalabas man ako mga sister ko ang kasama ko, minsan pa nga napagkakamalan kaming magkakabarkada kasi super close kaming lahat, madalas sama-sama sa mga lakwatsa partner in crime din minsan hehehe yung taguan ng secret sa parents.
Let me introduce myself, my friend call me Winter. I have 3 sister name Ate Rain, Ate Summer and bunso Blossom.
Napagdesisyunan namin na pumunta sa SM North nakakasawa na kasi kung dito lang kami sa Mall malapit sa amin. So, ayun riding in Bus ang peg naming magkakapatid.
Si Ate rain kasi umorder online ng CNBlue merchandize so ayun makikipagtagpo kami in Trinoma after niyang nakuha dumiretso kami sa SM North, kinakain na kaya ng bulate ko ang tiyan ko kaya hanap kami ng makakainan. Punta kami sa Jollibee as usual palaging puno. Hanap uli Chowking naman, ayaw ni Blossom ng pudang dun kaya hanap uli kahit ung ibang fastfood puro puno na, Sunday kasi family day kaya maraming tao tapos madami pa nagdadate na Lover’s in North Edsa.. Hanggang sa napadaan kami sa Greenwich puno din kaya lang may nakita kaming natayo na sa may table nila, kaya ayun inunahan na naming ung ibang naghihintay na makaupo, ninja kids kaya kami, walang matanda sa batang nagugutom (anong connect) hehehhe inunahan lang naman naming ung kanina pa naghihintay ng table.
Si Ate Rain and Ate Summer ang pumila sa Counter. Sa kahabaan ng pila dahil wala pa ang aming pudang naglibang muna kami ni Blossom sa pagtingin ng mga Lover’s in Greenwich. Bigla ko naalala yung kwento ng classmate ko na meron daw siyang Crush na Crew ng Greenwich.. Hmmm mahanap nga… ^____^
Sa pagtingin-tingin ko, alam mo yung pakiramdam na parang may nakatingin sayo. Omo, may nakatingin nga sa akin. Si Mr.Greenwich crew nandun siya sa may malapit sa kitchen waiting sa mga foods na lalabas para ideliver sa mga table ng customer, ei basta yun na po yun, imaginin nyo na lang hindi ko kasi alam ang tawag dun.
Waaahhhh, nakatitig talaga siya sa akin siya siguro yung kinukwento ng classmate ko na pogi daw kaya madalas siyang kumain dito sa Greenwich para makita nya ito. Marami din naman cute na crew kaya lang itong isang ito ang nagpakabog ng puso ko, yeah right CRUSH ko na sya.
Si Greenwich Crew nakakahawigan nya si Jang Geun Suk yung eyes, it happen to be crush ko si JGS. Kaya siguro naging crush ko siya. CRUSH AT FIRST SIGHT nga ba ito???
Dumating na sila Ate Rain, bitbit ang order # namin. Ewan ko ba pansin ko lang panay sulyap niya sa akin, o baka naman sa mga sister ko lang siya nakatingin waaahhh wag naman sana, sana sa akin lang talaga.
May nilapag na foods sa my Kitchen counter para dalhin sa mga order table pero hindi nya kinukuha para ideliver ito yung ibang crew pa ang nagdala pano ko nalaman palihim din kasi akong nakatingin sa kanya , tamad naman ng lalaking ito….
2 more order foods na ang nilalabas siya andun pa rin ichecheck yung table number tapos iba pa rin ang nagdadala, anong ibig sabihin nun, tambay lang siya sa gilid ^___^ hehehe.
BINABASA MO ANG
My Greenwich Crush Story (ONE SHOT)
RomanceCrush at first sight? Psychologically speaking, a CRUSH only last for a maximum of 4 m0nths, if it exceeds, you're already INLOVE. Kay Mr. Greenwich guy na crush at first sight ako.