Claire's POVFirst day of class ano ba yan!!? Wala nanaman aking baon!! Wala na kaming makain sa araw-araw minsan tuloy naiisip ko na wag na lang akong pumasok :'(Hmmmpp :P
Ayy onga pala I will introduce myself first hihihi. I am Merry Clear A. Lat ang babaeng mainit sa mata ng madla. And a total head turner, kung merong kaglag bala ako naman ang panlaglag brief ng mga kalalakihan :3 I'm a BSIT student at Monsters University.
My hobbies are making boys fall in love with me ♡ and you have to deal with it cause im shining,shimmering and splendid ;) i'm also good in singing,dancing,acting, but most of all playing boys heart.
All in all Im beautiful and I know it.Rowie's POV
Hey men, kapatid at mga tropapitzz! Akoh ngeh peley si Bhozxczhshzz Jhon Rowee Magpantog. Gulat kayo noh? Bhozcxzh na agad ako paano pa kaya kung nagtratrabaho na ako baka maging Mhazhsterx na ako ng mga gwaphogie. AJEJEJE! :*
Sa barangay namin No one can't Resit my charm, ako na ata ang pinakagwapo na inire ng lahat ng nanay sa mundong ibabawa. Lahat na ata ng pageant nasalihan ko and guess what? Ako lang naman ang laging nakakatanggap ng consolation prizes pati ata pet show nasalihan ko na. Perfect din ang shape ng aking face it's like the face of the Goddess ahhmm kung local naman ako lang naman si Danyel Pastillas haha gulat kayo no? Ahhhmm kung neexpose kang ang mukha malamang sa alamang na mas sisikat ako dun. DUH? Lamang kaya ako ng sandamanak na ligo dun kaya alam kong nahuhumaling sakin ang mga sikat sa Industry ehhh lalo na yang si Kitten Bernardo elementary School?(Guess what? Wala pang apelido yun) Nareject ko na yan ehh.
Enough of introductions alam ko naman na naeexcite na kayong malaman ang ohh so ganda kong storryy.