THE BEGINNING

121 4 1
                                    

Hi^_^ ako nga pala si CLHOE AERONDALE Im 17 y/old ako ay MAGANDA.MABAIT(MINSAN) May pagka suplada kasi ako....

At ako nga pala ay nag papanggap bilang nerd...
Alam nyo naman siguro...na Mahirap maging Sikat...
Hindi mona magagawa ang gusto mong gawin!!!
Dahi lahat ng mata ay palagi nalang nakasunod sayo...
Minsan nga gusto kong maging simple lang ang buhay ko..
Pero dahil nga sikat ako diko magagawa ang gusto kong gawin...

Kaya nag papanggap ako bilang NERD...Tyaka nag hahanda narin ako kasi papasok nanaman ako sa sikat na paaralan
Ang "MONTELLO ACADEMY"Kinakabahan nga ako...dahil nga dabalitaan kung maraming mang bo bully don..( malamang diko rin maiwasang ma bully don ohw no)

Kaya nga pati mommy ko kinakabahan saakin...baka kasi raw masaktan lang ako sa pag papanggap... Baka kasi malaman nila nag sikat nasi "CHLOE AERONDALE"ay nag papanggap bilang si "SOFHE MENDOZA"...At nag aaral sa "MONTELLO ACADEMY" kung tatanungin nyo ulit kong bakit ako nag papanggap kasi nga...para maranasan ko rin ang simple lang at walang naka tingin sayo at nag sunod sunoran 24/7 ...

Kahit ganon mahal ko din kaya ang CARRER KO ...
Kahit minsan nakakapagod din pero okey lang....^_^
.
.
.
So dahil nga nalaman nyo na ang tungkol sa akin^_^
So kilala nyo na ako ^_^
_________________________________________Sana po nagustohan nyo ang ginawa kong story soryypo kong ganayan kasi first time ko pong gumawa ng sturya

I HOPE YOU LIKE IT
COMMENT AND VOTE^_^

I STILL LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon