I don’t need marijuana
Nor
Cocaine
Because
Your Presence
Is Enough
To Drive Me
I N S A N E. ~ <3
ONE SHOT STORY made by: sunnyiien
ALL RIGHTS RESERVED 2013~
“Oh my Gee~! Who’s that guy kaya?”
5 days na simula nung naglagay siya ng letter sa desk ko! YES! Desk mismo. Classmate ko siguro ‘to. Okaya, pinapalagay lang???
“ANYONE~! Alam n’yo ba kung sino ‘yung naglalagay ng letter sa desk ko? I wanna know hiiiiiiiim~”
“Hindi eh.” –Chelsi
“Nope.” – Daeji
Umiling na lang ‘yung ibang classmates ko na andito sa room.
“Uhh. Thanks.”
“Ganda mo kasi eh!” huh? Pagtingin ko ron sa nagsalita…
“Jeizron~! You’re here na pala. I thought you’ll be absent again ehh.” Hahaha oyy. Nagmukmok daw?
*hinawakan n’ya ‘yung chin ko then he raised it*
“Ikaw Miss Fushia Jame Park Fasille, hindi na ako madalas aabsent para naman hindi ka na magmukmok d’yan!”
Okay. ‘yan ang sweet kong bestfriend. Nag-iisa lang s’yang bestfriend kong lalaki.
“Yihihihi. Complete name pa ha~ namiss ko tuloy ‘yung mom ko. Ayaw pang umuwi from Korea.” -///-
“It’s okay, I’m here naman. Hahaha. Andyan naman ‘yung ate mo for you and syempre, di’ba umuuwi naman every week end ‘yung dad mo from work? Oh? Di pa rin masaya? Ade sa bunso mong kapatid. Makipaglaro ka. Hahahaha. Kung ayaw mo, sigawan mo lang ako sa kabilang bahay ng “Jeizron Mark Choi!! Lumabas ka dyan! Bored ako!” okaya ‘pag hindi kita narinig, lumabas ka. Konting tumbling lang naman, andun ka na sa bahay namin. Oh, diba?! Easy!”
Wahahaha. Anhaba nung sinabi n’ya. Kaya namimiss ko ‘to eh. Napakadaldal pagdating sa’kin.
Inakbayan ko s’ya tapos… “Kaya ako’y sa’yo eh! Pinapagaan mo loob ko! Haha” napatingin s’ya sa hawak kong papel.
“Letter na naman???”
“Yup! Still don’t know who’s behind this.” *pouts*
“Haha. You know?! It’s not really a big problem. You’ll know him in the right time in right place in right day in right----“
“Oo na! hahaha. May toyo ka na naman.”
If it’s Jeizron, I don’t know if what my reaction will be. I love him. Yeah. But as a bestfriend .. only?? I dunno.
Kadalasan kasi sa mga magbebestfriend, nagiging more that bestfriends.
Pero.. parang hindi naman s’ya ‘yung nagbibigay ng letter ye.
BINABASA MO ANG
Adik Nga Kase Ako... Sa'yo! [ONE-SHOT]
Fanfiction#MedyoInlove Ayaaaaaaaaaaan. 2nd One shot story ko :D One Shot 'to ng SiFany.. So.... Sifany Shippers! READ NA!