Đệ nhất chương

2.8K 27 7
                                    

Không nói gì ngôn thương

"Châm trà."

"Mua yên."

"Phòng ngủ cùng đại sảnh đều tái quét tước một lần, bên kia còn có tro bụi."

"Cái gì? Buổi tối cùng bạn gái ước hội? Không chính xác. Của ta bả vai toan, ngươi phải lưu lại giúp ta mát xa."

"Như thế nào, nghĩ muốn cự tuyệt sao, trước kia ai chiếu cố của ngươi? Ngươi mới trước đây không đủ ăn mặc sắp đói chết ở nhà đích thời điểm là ai cứu ngươi đích?"

"Đi mát xa viện? Ta không thích người xa lạ bính ta."

Trong phòng, ta trừu  yên, mặt không chút thay đổi đích kiều  chân bắt chéo nhìn thấy ta đối diện đích trung học sinh.

Nói thực ra, mặc dù ta như vậy khủng hoảng đích nhân, cũng vô pháp theo người kia đích trên mặt tìm ra một tia tỳ vết nào. Thật không phải nói hắn bộ dạng rất được, mà là khí chất hoàn mỹ đích tân trang  hắn đích cả ngũ quan.

Giờ phút này hắn có vẻ có chút bất đắc dĩ, kia nhẹ nhàng khoan khoái đích lông mi hơi hơi mặt nhăn , cười khổ đáp ứng rồi yêu cầu của ta.

Mà ta tắc làm tầm trọng thêm đích dám đem hắn cường lưu tới rồi một chút mới thả người.

Trung gian hắn tiếp  mấy điện thoại, đều là bạn gái đánh tới đích, nhưng bởi vì ta đích kiên trì, cho nên bạn gái một lần so với một lần ai oán.

Điều này làm cho ta phi thường đích khoái trá.

Trên thực tế, ta cũng chỉ có dựa vào loại này tùy hứng đến cân bằng một chút tâm tình .

Tuy rằng ta không muốn thừa nhận, nhưng là ta loại này hành vi quả thực giống không cam lòng đứa con đó đi ra ngoài đích lão mẹ giống nhau, biến thái lại cố chấp.

Kỳ thật ta cùng hắn không phải cái gì đặc biệt đích quan hệ.

Nghiêm khắc mà nói chính là không hề huyết thống quan hệ đích người quen mà thôi.

Mới trước đây người nầy gia đình điều kiện rất kém cỏi, cha mẹ ly dị, phụ trách nuôi nấng hắn đích mẫu thân tắc thường xuyên không trở về nhà, ở cơ hồ bị bán vứt bỏ đích trạng thái hạ hắn quá đích rất kém cỏi, ăn mặc cơ hồ là không có đích, một lần còn kém điểm đói chết ở nhà.

Ta cái kia thời điểm phỏng chừng cũng là cái thiện lương đích nhân, cuối cùng nhưng lại đem hắn chộp tới chiếu cố .

Kết quả người kia đích mẫu thân tựu giữ giòn đem nhân trực tiếp cột cho ta, nhân càng ít về nhà .

Không hề trách nhiệm tâm đích lạn nữ nhân.

Ta vừa mới bắt đầu quả thật chính là đơn thuần đích muốn chiếu cố hắn, không có gì mặt khác đích tâm tư.

Khả theo hắn một ngày thiên trường đại, ta phát hiện chính mình thế nhưng đối hắn có mơ màng, thậm chí có đôi khi tầm mắt đều không - ly khai hắn.

Này quả thực là biến thái.

Chính là ta khống chế không được loại này tâm tình.

Vô ngữ ngôn thương ---- Hắc Sắc Cấm DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ