《 không nói gì ngôn thương 》 đệ tứ chương mở ra thức kết cục
Không thể một chương phát hoàn, ta rõ ràng phân hai chương
* * * *
Thời gian trôi qua, đảo mắt đã vượt qua năm năm.
Đã là một gã tuấn mỹ thanh niên đích sùng nghiệp như thưòng lui tới bàn đi tới bạch ngàn ngôn chỗ,nơi đích tiểu khu, đi vào hắn sở quen thuộc đích tầng trệt.
Cùng dĩ vãng đích mỗi lần giống nhau, hắn đi vào trong phòng đích chuyện thứ nhất chính là mở ra cửa sổ thông gió, sau đó đem phòng ở cẩn thận đích quét tước một lần. Nhất là này bãi đặt ở bạch ngàn ngôn trong phòng đích tiểu vật, hắn đều cầm lấy đến cẩn thận sát quá mới cẩn thận địa thả lại đi.
Thẳng đến chỉnh gian phòng ở duy trì nam nhân vừa ly khai khi đích trạng thái, hắn mới có thể yên lặng địa đóng cửa rời đi, một khắc cũng không hội nhiều đãi.
Nhưng là hắn cũng không có thực rời đi, mà là cùng dĩ vãng đích mỗi một thiên na bàn, cô đơn địa ngồi ở cửa, yên lặng đích chờ.
Mà loại trạng thái này, cũng duy trì năm năm.
Trong đầu lại hồi tưởng ngày đó đại thúc cùng hắn có cuối cùng kia mở điện nói khi đích tình cảnh, dựa vào ngồi ở cạnh cửa đích sùng nghiệp không khỏi tối sầm hai mắt.
Lúc ấy, ở tặng hôn mê đích bạn gái đi bệnh viện đích thời điểm, hắn liền bớt thời giờ gọi điện thoại trở về, chính là biểu hiện đã muốn tắt máy, theo sau vô luận hắn như thế nào đánh, đều không còn có đả thông quá.
Đại thúc làm cho chính mình đi tiếp cũng không phải lần đầu tiên, dĩ vãng đại thúc xuất môn làm việc đích cũng bình thường đều là làm cho hắn tiếp về nhà đích. Tuy rằng hắn cảm thấy được đại thúc có xe không ra không nên làm cho hắn khai đi tiếp đích hành vi có chút kỳ quái, nhưng là chỉ cần là đại thúc cần đích, hắn đều vui phục tòng. Chính là lần đó đích ngữ khí tựa hồ có chút vội vàng, khả hắn thế nhưng không có cảm thấy được dị thường. . . . . .
Thẳng đến ngày hôm sau đại thúc đều không có về nhà, hắn mới cảm thấy được sự tình đích nghiêm trọng tính.
Chính là báo nguy sau lại như trước không có tin tức. . . . . .
Cho đến hôm nay, đại thúc đều không có tái xuất hiện quá.
Nghĩ, sùng nghiệp dựa vào tường có chút khó chịu đích bưng kín mắt, khóe miệng gợi lên một mạt chua sót.
Hắn ngày đó nhất định đã làm sai chuyện tình, làm cho đại thúc thương tâm , cho nên cái kia luôn luôn yêu thương hắn chiếu cố hắn đích đại thúc mới có thể bất cáo nhi biệt.
Thậm chí đi đích thời điểm, cũng gần chỉ để lại hé ra tờ giấy. . . . . .
Ta đi rồi. . . . . .
Bảo trọng. . . . . .
Không có đi chỗ, không có ngày về, cũng chỉ là đơn thuần đích nói cho chính hắn ly khai.
Phải có nhiều khổ sở mới có thể như vậy kiên quyết?
Sùng nghiệp không biết sự tình đích từ đầu đến cuối, hắn chỉ biết là, chính mình không có tư cách trụ tiến này gian phòng ở. Cho nên hắn đều là quét tước hoàn sau ở bên ngoài yên lặng đích chờ, thẳng đến mệt mỏi mới quay về chính mình ở phụ cận mua đích phòng ở nghỉ ngơi.