[ trên giường không nói yêu ]-- trên giường không nói yêu tỷ muội thiên chi lưới đan thiên,[ cường công cường chịu + không tóm gọn hãy ] tác giả: Gió viêm
Hắn chỉ là ngẫu nhiên gặp gỡ cái này nửa đêm Ngưu Lang mà thôi
Hắn chỉ là chơi chán nữ nhân, nghĩ thay đổi khẩu vị mà thôi
Hắn chỉ là cảm thấy cùng nam nhân trên giường, so với mới lạ kích thích mà thôi
Hắn tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối, không phải đồng tính luyến ái
Hắn tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối, không có nghĩ phản bội vị hôn thê
Hắn tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối, sẽ không yêu một cái nam kĩ
Hắn chỉ là ngẫu nhiên cứu một cái người xa lạ mà thôi
Hắn chỉ là cho hắn là nhu cầu đặc thù đích khách nhân mà thôi
Hắn chỉ là cảm thấy, tiền của hắn so với người khác thật là tốt lợi nhuận mà thôi
Hắn tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối, không phải đồng tính luyến ái
Hắn tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối, không có muốn cùng hắn có chỗ dây dưa
Hắn tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối, sẽ không yêu một cái không thuộc về thế giới của hắn đích người
Chương thứ nhất
Theo xa hoa truỵ lạc đích super girl đi ra, la đan vuốt vuốt huyệt Thái Dương, chẳng có mục đích tại đây điều “Hoa phố” Loạn đi dạo.super girl trong cái kia một mực chơi xấu trong lòng ngực của hắn đích nóng bỏng nữ lang lại kích không dậy nổi hắn chút nào hứng thú, điều này làm cho hắn có điểm phiền.
29 tuổi hẳn là coi như tuổi trẻ a, lại thật sự đích qua tận ngàn buồm sao? Ngoại trừ đã đính hôn đích bạn gái ngoại, gần nhất hắn đối bất kỳ nữ nhân nào đều đần độn vô vị, nếu như không phải vì xã giao, tuyệt không tại bụi hoa lưu luyến. Hảo hữu giễu cợt hắn, có phải là “Mỗ bộ phận” Đích công năng ra chướng ngại, mới khiến cho hắn biến thành thủ thân như ngọc đích mô phạm nam nhân...... Thật sự là mất mặt!
Trải qua một cái cửa ngõ thì, cảm giác bên cạnh thân có người va chạm, đem hắn tiến đụng vào đèn rực rỡ ở dưới ám ảnh trong. Ngay sau đó, trên cổ mát lạnh, một phen chủy thủ chống đỡ lên hắn.“Còn muốn muốn chết lời của, đem tiền lấy ra nữa.” Cố ý thay đổi âm thanh đích cuống họng âm hiểm thuyết.
Hắn gặp gỡ đả kiếp đích ! Thật sự là...... Ông trời có mắt! Biết rõ hắn tâm phiền, cố ý đưa lên “Miễn phí bao cát” Làm hắn hả giận. Cái này không may đích tiểu tử chỉ nhìn thấy hắn theo cao tiêu phí đích super girl trong đi tới, nhận định là rộng rãi lão, tuyệt không sẽ nghĩ tới, trước mắt bị chủy thủ chống đỡ tại trên cổ đích người, đã từng bởi vì hai lần dũng cầm mang dùng súng kẻ bắt cóc, bị trao tặng “Thấy việc nghĩa hăng hái làm hảo thị dân” Huy hiệu.
“Ngươi nghĩ muốn cái gì toàn bộ lấy đi, ngàn vạn đừng đả thương ta......” La đan cố ý trêu chọc hắn, giả ra sợ hãi đích bộ dáng. Ngoại trừ mỗi tuần đích huấn luyện, hắn đã thật lâu không có thật sự động nắm tay . Khó khăn có đưa tới cửa đích món đồ chơi, nhất định phải quý trọng, chậm rãi chơi, không thể lãng phí!