Sawing Puso . May Sapi Lang te?
Iyak bago matulog
Iyak pag ka gising...Masakit sa pakiramdam
na malamanng hindi ka na mahal ng
partner mo . o yung ikaw na lang ang magmamahal.
Masakit sa pakiramdam na kahit anong gawin mo . aalam mong hindi magiging kayo ng taong mahal mo
Alam mong hindi magiging kayo ng taong mahal mo dahil bakla ka. Tomboy ka.
ang taba mo pangit ka di kayo bagay artista siya sino ka lang ba?
in a realationship siya di pa siya nakakamove on o kaya namatay na siya.
Masakit sa pakiramdam na gusto mong maging sayo siya pero di talaga pwedi eh,
hindi at malayong mangyaring pwedi" ang maging sagot.
Masakot malaman na walang gusto sayo yung taong gusto mo at hindi mo keribells boom boom pow na mag
let go dahil in the first place never naman maging kayo.Eng seket. Ang sarap magwala.? Kung ikaw lang mag isa sa bahay nyo.. oww SadLife ...!
Pero ang masakit sa pakiramdam yung mag isa ka lang sa kwarto walang ibang ingay bukod sa tunog ng electric fan tapos..
biglang namatay ang ilaw . Pagkabukas uli nito. may nakita kang ..
Multong Bakla na sumasayaw ng...
"Pearly shell from the ocean , shinning in the sun."
Eng seket sa puso
Andyan yung (1) kunyari masaya't nakangiti ka pero malungkot ka sa kaibuturan ng iyong puso. (2) Change of mood.
'Yung tipong kahit gaano ka kasaya ngayong araw na ito, alam mong mamaya on the way
pauwi ay mag isa ka at malulungkot ka na naman. Lalo na kung mag isa ka lang
sa bahay nyo o napapaligiran ka nga ng maraming kamag anak hindi mo naman makausap
You feel empty and incomplete. You feel alone even though you are surrounded by plenty of people.
(3) Yung nanonood ka ng palabas na kahit ang layo layo naman ng takbo ng kwento sa kwento ng buhay mo basta umiyak ang bida ay iiyak ka narin.
Baliw lang te! May sapi
Nakakadala kase ang pag iyak ng iba lalo na kung nagdadalang luha ka .(4) At yung moment na magigising ka na lang sa kalagitnaan ng gabi at iiyak.
Ang masakit nito yung hindi mo alam kung bakit ka naiiyak.
Ang dami mo kasing pinagdadaanan ngayon at di mo alam kung ano ang
puno't dulo nito...
BINABASA MO ANG
Tadhana
RandomBago mo basahin to! siguraduhin mong wag kang pabebe? Pag - ibig Kapag tumibok ang puso wala ka nang magagawa kundi Sundin ito kaya kaya Tara na at alamin natin Kung may mararating ba ang pag tibok ng ating puso Kung dapat ba natin itong sundin ...