_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ __Will you fuching watch where ur going you bitch! ! !
Tang*na ang arte netong taong to ah. Dinaig pang babae kung maka sigaw. Kala mo nmn siya mas nasakatan, eh ako nga tung andito sa sahig tapos sya parang wla lng na naka tayo sa harapanko, parang hindi sya nasakatan sa bungguan nmin eh. Tapos kung magalit parang kakainin ako nang buhay. Ang OA nang lalaking to ah.
Eh kasalanan nya nmn eh bat hindi sya umilag diba alam namn ciguro nya na may dala ang tray. Sana sya nalng ang nag adjust diba.
Tiningnan ko lng sya kasi hindi pako maka galaw sa sobrang sakit nang balakang ko. Putspa talago oh. If looks could kill malamang sa malamang kanina pako patay. Lagot na talaga ako neto.
What!! Titingnan mo lang ako !!! Sabi nya Sabay sipa nya sa hita ko.
Aba't gago to ah. Anong akala nya sa 'kin bola nang soccer na pwedeng nyang sipa-sipain. Hindi nya pwdeng ganyanin sa harap mismo nang maraming estudyante. Hindi ako papayag. Kaya nag poker face nlng ako . Tsaka tumayo. Bwisit talaga ansakit ng balakang ko feeling nabalian ako nang boto. Epano nmn kasi anlaking tao nito tapos sobrang tigas.
Nang katawan niya. Oh baka kung ano ang iniisip nya dyan ha.mamaya na yang kahalayan nimo ui.
Baka nga sa sobrang tigas nang katawan nya ang mismong pader na ang mahiya sa kanya.
So yun nga tumayo ako tapos tiningnang ko sya ng nka poker face. Habang sya nmn parang na tatae sa sobrang lukot nang mukha. Hahaha buti nga sayo. Gusto kung ipakita sa taong to na hindi ako natatakot sa kananya kahit na halos manginig na ng tuhod ko sa sobrang kaba. Pero pinatatg ko ang sarili. I won't give him the satifaction of seeing me scared. Syempre masakit sa ego yon noh.
Instead na sagutin ko sya tinaasan ko lng sya ng kilay tapos inirapan. Hah!! Take that assh*le. Kala mo ha.
After nang nakakamatay kong irap . Ay naglakad nako palagpas sa kanya. I can almast feel may victory. Hahahahahaa... im so bad. Like i know nmn na kasalan ko din pero hindi nya nmn ako kelangang sigawan at ipahiya sa mga tao dito eh. Yan tuloy lumalabas ang pagka bitch ko. Hahaha.
Nakailang hakbang palang ako nang magsalita sya.
Hey!! I still fucking talking to you b*tch!!! Wag mo 'kong talikuran. Sya. I just rolled my eyes and stop walking pero nanatili parin akong naka talikod sa kanya. Nung natansya nya wla akong balak lumingon nagptuloy sya sa pag sasalita.
Listen to me b*tch. This time kalmado at
Sobrang lamig na nang boses nya. I cursed to myself. Great shitty. you just poured a gas into a ranging fire.Kinabahang ako sa tono ng kanyang boses. I think sumobra yata ginawa ko.
Nobody is allowed to disrespect me. oh gosh. Ginalit ko nga sya. Anak ng tupa nmn oh. Nanindig ang mga balahibo ko sa sobrang lamig ng boses nya. Shit. Shitty what have you gotten yourself into.
Pero kelangan ko nang panindigan to. Kasi kung hindi ang ko nmn ang mapapahiya neto kaya tinigasan ko ang mukha ko para hindi halata na natatakot nko sa kanya.tapos hinarap ko sya at dahil don malaya ko na syang nakikita. At base na itchura nya. Ay galit na galit nga sya.
Halos mag isang linya na ang kanyang kilay at nakatikom ng mariin ang kanyang labi. Tapos sobrang talim ng kanyang mga titig sa akin.
Lagot na talaga ako neto.
Oh tapos? Kunyari bored kung sabi sa kanya. Shit. Talaga shitty ang bibig mo. Kung ano anong sinasabi. Huli na para bawiin ko yung sinabi ko. Dahil mas tumalim pa ang titig nya sakin. Tapos na pansin ko rin naka kuyom na ang kanayang kamao. Double shit talaga.
Ang mga tao nmn sa palig ay dumadami na para makiisyuso. Mag chismosa't chismoso talaga.
Masyado na silang nakakahakot nang attension. Kaya kelangan nang matapos to.
Kaya nmn nang hindi sumagot ang huli kay tumaligod na sya muli at nagsimolang humakbang para umalis sa lugar na yun.
Pero nakakailang hakbang palang sya nang magsalita ulit ang lalaki.
You will fucking pay for this. Parang yelong sabi nang lalaki. At doon na sya sobrang kinabahan. Dahil alam nyang seryoso ang lalaki sa sinabi. nahihinuha na nyang hindi magiging normal ang buhay nya simula sa mga araw na 'to.
Pero. gaga lang talaga ako kaya imbes na sagutin sya ay nag dirt finger lang ako bilang sagot sa kanya at tuluyan ng umalis sa lugar na yon.
what now shitty. I think i better prepare myself sa hagopit nang lalaking yon. Kilala pa nmn yun bilang isang wlang pusong tao, sorbang brutal nya at ang balito pumapatol daw yun babae. Haaayyy!!!! Nku bakit kasi pinatulan ko pa eh yan tuloy.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
His POV
That girl dare to disrespect me. Kahit sino wlang pang nakakagawang bastusin ako sa mismong harap nang kahit na sino.
Whoever you are, humanda ka sakin kasi hindi kita titigilan hanggat sa gusto ko. Gagawin kong miserable ang buhay mong babae ka.
Nirerespeto ako ng lahat kaya hindi matanggap ng pride ko ang ginawa nya.
Kilala ako nang at kinakakatakutan dito. Because in this school i'M THE rule. The king. And everything. Kaya hindi ko hahayaaang may taong babastos sa kanya lalo na isang babae pa bumastos. iniingat nya ang pangalan nya.
And i will do everything to keep kung ano mn ang meron ako ngayon. Kaya yung babaeng yon. Magtago na sya hanggat may oras pa.
Whoever you are... you will fucking pay for what you did.. BIG TIME. Matapos sabihin yon ay ngumiti sya nang pangdemonyo. Oh this is gonna be exciting. Sabi nya sa sarili. Habang hindi nawawala ang ngiti sa mga labi.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Sino kaya ang lalaking yon at ano ang parte nya buhay ni shitty kai.
#collide
#EL
BINABASA MO ANG
Collide
RandomShitty Kai a college student who has a boring life with fake friends around her that makes her do the things that she never thought she is capable of doing. ano nga ba ang meron sa kanya at parang favorite sya ni kamalasan? Zack Watts a very famous...