Nya Nya Lover

419 43 13
                                    


  Ở một ngôi làng nọ , có một chú mèo con màu đen , sống trong một gia đình vô cùng hạnh phúc , cùng với một người chủ tên là Kain , còn chú tên là Soraru , dân làng hay gọi cậu là Soraru bé nhỏ .
Hôm nay là một ngày vô cùng mát mẻ , như mọi khi , Soraru bé nhỏ cùng với người chủ của mình đi đến ngọn đồi hoa anh đào để hóng gió , sở dĩ gọi nó là ngọn đồi hoa anh đào vì trên ngọn đồi mọc toàn là hoa anh đào  . Soraru bé nhỏ đánh hơi thấy có người , liền tò mò đi xem . Kain cũng đi theo . Và rồi hai người thấy , một cậu thiếu niên , nằm tựa vào cây anh đào mà ngủ , bên dưới là một chú mèo với một bộ lông trắng muốt cũng đang ngủ thiếp đi , những cánh hoa anh đào rơi lên người chú mèo con tựa như chiếc chăn phủ lên người chú vậy . Rồi không hẹn trước , chủ nhân lẫn mèo con cùng nhau lệch lạc nhịp tim , Kain bước lùi ra sau , tạo nên tiếng động , làm cho đối phương chợt tỉnh giấc .
Rồi như bao câu chuyện Shoujo hường phấn khác (khác cái là ở đây toàn đực rựa nên không thể nói là Shoujo được :v) , họ thấy nhau , bắt chuyện , làm quen , và thân với nhau . Cậu thiếu niên kia tên là Luz và con mèo cutoe đó tên là Mafumafu , Kain nói rằng ở làng cậu Soraru hay được mọi người gọi là Soraru bé nhỏ , vậy thì cho Mafumafu là Mafu bé bỏng đi . Từ đó , Soraru bé nhỏ lúc nào cũng kè kè bên cạnh Mafu bé bỏng . Bất cứ ai hay con vật nào ngoài Soraru , Luz hay Kain chạm vào Mafu bé bỏng của Soraru bé nhỏ , Soraru bé nhỏ sẽ xù lông lên , che Mafu bé bỏng lại và làm thái độ như muốn nói :
- " Đừng bao giờ động vào Mafu bé nhỏ ..ĐỪNG BAO GIỜ !"
Mọi chuyện đang vô cùng bình thường cho đến khi triều đình mở hội .... ớ nhầm ... trên mạng mở một cuộc thi làm phim , với nhân vật chính chính là thú nuôi . Luz và Kain nảy ý tưởng để Mafu bé bỏng và Soraru bé nhỏ thủ vai Romeo và Juliet
- "Nyan ~! Nya nyan nyan nya nyan nyannn ~~ ?!"
(- "Ôi Romeo ~! Tại sao chàng lại là Romeo cơ chứ ~~?!")
- "Nyan ~! Nyan nya nyan nyan nyan nyan nya nyan ~ ?!"
(- "Ôi Juliet ~! Tại sao cả hai gia tộc chúng ta lại có hận thù với nhau ~?!")
Lúc này , hai người chủ nhân đang cố trụ vững để máu khỏi xịt ra từ mũi , cảnh tượng này , thật là đang yêu quá đi mà ~~
Vì đứng hai chân không thể giữ thăng bằng nên Mafu bé bỏng đã đặt hai chi trước lên lan can làm bằng giấy , nhưng vì quá mỏng nên đã làm cho Mafu bé bỏng ngã . Soraru bé nhỏ chạy đến , lấy một chi trước xoa xoa đầu của Mafu bé bỏng , rồi liếm mặt , liếm tai , liếm cái mũi bé cute , liếm luôn cái miệng , liếm liếm liếm và liếm ....
Và bây giờ , hai người chủ đang quằn quại giữa đống máu .
Rồi một ngày ...
Trời mưa ....
Soraru bé nhỏ nằm trong nhà , trên một chiếc thảm , nhìn ra bầu trời tối đen như mực . Soraru bé nhỏ cảm thấy như ông trời đang khóc hộ cho mình , trong tâm trí bỗng nhớ đến Mafu bé bỏng mà tim đau nhói . Mafu bé bỏng đã vì con chó đó mà làm như thế đối với Soraru bé nhỏ , tất cả chỉ vì nó , nhưng mà Soraru không giận Mafu bé bỏng , mà ghét con chó đó , chính nó đã làm tất cả ... nó chính là thủ phạm ... đồ con chó khốn nạn .. chỉ vì nó mà ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
chỉ vì nó mà Soraru bé nhỏ phải vào viện rửa ruột vì ngộ độc thức ăn . Nhưng mà không sao , bù lại thì Mafu bé bỏng đã đến nhà Soraru bé nhỏ ở mãi . Nhưng mà cứ tối lại có tiếng rên rỉ phát ra từ trong phòng , kì lạ thật đấy .  


[fanfic] Nya Nya LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ