Ngày tháng năm ...
Nhật kí thân mến !
Tuôi là Mafu , nay là lần đầu tiên tuôi viết nhật kí á . Tại vì nay đi đám cưới người quen về , Soraru-san và tuôi có đi ngang qua một cái tiệp tạp hóa , ghé vô xem chút , Soraru-san đã thấy bạn đó cuốn nhật kí à , Soraru-san nói với tuôi là Soraru-san cũng viết nhật kí nữa , vui lắm . Lẽ ra tuôi không viết nhật kí đâu , vì nó tốn thời gian lắm , nhưng mà Soraru-san đã nói sẽ vui lắm , nên tuôi thử ghi xem sao .
Soraru-san nói rằng viết nhật kí là kể lại 1 ngày mình đã làm gì , ghi chép lại để lưu giữ kỉ niệm , để trao đổi nhật kí á , nên tuôi sẽ kể câu chuyện ngày hôm nay nhe , nụ hôn đầu tiên của tui !Cái chuyện nó là vầy nè , Soraru-san có một người bà con họ hàng xa tổ chức đám cưới , có mời Soraru-san nữa , nên tối qua , trước lúc ngủ , Soraru-san đã gọi điện và rủ tuôi đi đó ~
Và từ sáng sớm , tuôi đã dậy và bắt tay vô việc nhà luôn . Vì sao lại là việc nhà á ?! Vì hôm nay Soraru-san sẽ tới đón tuôi đi dự đám cưới đó , nên tuôi muốn nhà cửa thật sạch sẽ khi mà Soraru-san bước vào . Sau khi vật lộn với 4 tiếng đồng hồ , cuối cùng tuôi cũng dọn nhà xong , tuôi cảm thấy thương mama của tuôi ghê luôn , vì một mình mama đã dọn nhà trước đây đó . Sau khi xong xuôi , tuôi bước lên lầu , chọn một trang phục để đi ăn cưới . Sau đó tuôi xuống nhà ngồi xem tivi đến chiều luôn á .
Cỡ 5:30 PM , Soraru-san qua đón tuôi đi , tuôi mặc quần jean với T-shirt , còn Soaru-san thì cũng quần jean giống tui , mặc áo thun và khoác sơ mi bên ngoài . Chồ ôi nhìn Soraru-san ngầu kinh khủng luôn á , lúc đó tim tuôi đập thình thịch luôn .
Rồi tụi tuôi đến đám cưới , chào chị cô dâu và anh chú rể , chị cô dâu nhìn xinh lắm luôn , lúc về tuôi còn xin selfie với chỉ một tấm đó , còn Soraru-san thì nhìn tuôi , hình như cáu gắt lắm , chả biết sao nữa . Nhưng mà ở đó có Luz-san với Kain-san nữa .
Thôi tuôi vô vấn đề chính nè , số là lúc đó tui đang đi ra ngoài để hít thở không khí , và chỗ đó ít người lắm , mọi người đều ở đại sảnh của nhà hàng rồi . 5 phút sau , Soraru-san đi ra , khoác cho tui cái sơ mi , nói với tui là coi chừng bị cảm lạnh á . rồi tui cảm động quá trời luôn , nên tính xoay người lại cảm ơn Soraru-san , ai dè ở dưới chân tuôi có cục nước đá á , tuôi vô tình dẫm lên , rồi tự nhiên ngã vào người Soraru-san , mà chuyện đó không quan trọng , quan trọng là môi tui với môi Soraru-san chạm vào nhau nha !!!
Sau đó tui bật dậy , hết hồn luôn . Ngước lên thấy Luz-san , tính giải thích , sợ anh ấy hiểu lầm , ai ngờ anh ấy lại nói :
-" Thật tình , đã hôn nhau lén rồi mà còn hôn người ta đến gãy hai cái răng đây này !"
Nói xong còn đưa hai cái răng bị gãy vì đập vào răng Soraru-san cho tuôi nữa , rồi đi luôn .
Tuôi với Soraru-san ngượng chín mặt luôn á !! >//////<
Nhưng mà nhé , Soraru-san vẫn đưa tuôi về và mua bạn cho tuôi đó , nhật kí à : ))
Soraru-san bảo chỉ cần tuôi không nghĩ nó là nụ hôn đầu , thì nó sẽ không phải , nhưng tuôi muốn nghĩ như thế cơ ~ ...
Nụ hôn đầu với Soraru-san ~~ ♥Thôi tuôi mỏi tay và buồn ngủ quá luôn , ghi đến đây thôi he : )) mà Soraru-san nói sẽ trao đổi nhật kí với tuôi đó ~
Bạn sổ nhật kí ngủ ngon nhe ~
Mafumafu
BẠN ĐANG ĐỌC
Dear Diary
FanfictionAuthor : Akiyoteru Hitsuya Diclaimer : họ không thuộc về tôi Gender: SA, romance , humour Couple : Soraru x Mafumafu Raiting: biết đọc là được Summary: chỉ là hai ảnh viết nhật kí , cái này là do tôi tự hư cấu , không phải sự t...