Oneshot

10K 541 11
                                    

"Jungkook ah,thằng nhóc này ngày càng cao đi. "

Jimin thực sự thấy mình đang dần bị maknae "đè đầu cưỡi cổ". Khi không thì không sao vì dù gì chiều chuộng thằng bé là bình thường. Cơ mà khi có camera thằng nhóc vẫn như vậy,hình tượng mình trong mắt fan sẽ thế nào chứ..
Jungkook hẳn rất thích việc dìm chiều cao mình ? Nhìn cái vẻ mặt cười tít mắt lộ hàm răng thỏ kià,gợi đòn không chứ. Khổ nỗi thằng bé thực sự đáng yêu,giận không nổi..

Trong phòng nghỉ,sau buổi chụp hình.Jimin bước vào thấy ngay thằng bé ngồi ghế nghịch điện thoại.

_Jungkook ah,em ngày càng cao lên đấy.

Buổi chụp hình ngày hôm nay Jungkook thấy rất hài lòng,trêu đùa Jimin rồi nhìn phản ứng của anh,thực sự rất đáng yêu..
Ngẩng mặt nhìn Jimin trong gương,nét cười trên mặt Jungkook càng đậm.

_Sao vậy hyung?

Nhìn kià,nhìn cái vẻ mặt như bị ức hiếp của Jimin đi,hơn mình hai tuổi mà sao cái con người này lại đáng yêu vậy chứ.Sao có thể là hyung được,kể cả bề ngoài và con người bên trong,đều không phù hợp!

_Haha,em đang tuổi phát triển mà Jiminie.

Vẫn còn cười anh được hả,xoa đầu Jungkook,nhìn thằng bé trong gương mình cưng chiều hết mức.

_Jimin hyung nhé Jungkook,anh phải nói bao nhiêu lần đây. Ah,maknae nhóm mình ngày càng lớn rồi,anh vui lắm.

Jimin mang vẻ mặt người lớn,đầy tự hào,gật gù vỗ đầu Jungkook. Thật là ra dáng một tiền bối đi trước.

_Jiminie ah..

Bỗng Jungkook đứng dậy,đứng cạnh Jimin.

_Hyung nhìn vào gương đi.

Nhìn vào gương,Jimin khó hiểu,có gì đặc biệt chứ.

_Em cao hơn hyung phân nửa cái đầu rồi đấy.

Jungkook rất không thích mỗi khi Jimin tỏ vẻ người lớn nói chuyện với mình. Mỗi lúc như vậy thật muốn cắn Jimin, hai cái má phúng phính kià,người lớn gì chứ.

_Hiện tại em mới 17 mà đã cao thế,vậy 2-3 năm sau đây hẳn là hyung chỉ đến ngực em thôi đi.

_Ahh,đừng mơ nhé. Anh cũng sẽ cao lên chứ đâu chỉ mình em.

Lườm Jungkook,thằng nhóc này,thật sự,anh là hyung đó.

_Haha,hyung đáng yêu thật đấy. Bóp má hyung thế này này,thế mới đúng tuổi chứ. Jiminie của em à...

Vừa nói Jungkook vừa làm theo,vẻ mặt nghiền ngẫm,như nghiên cứu việc gì.

_Thằng nhóc này thật là,anh là hyung mà,đừng như vậy với anh trước camera như hôm nay chứ.. Mất hình tượng mà..

Quay sang xoa đầu Jungkook,lần này thì Jimin thấy khó hơn rồi, thằng nhóc không có ngồi.. Ôi..

_Ngồi xuống đi nào,anh mỏi tay Jungkook à.. *=))))))*

Nghe lời ngồi xuống, nhìn Jimin trong gương,ánh mắt Jungkook nhìn đầy ôn nhu,yêu thương.

_Em chỉ như vậy với hyung thôi không phải sao.

_Vậy anh nên cảm thấy mình là người may mắn nhất thế gian đi. Nhìn anh làm gì vậy ?

Bĩu môi,khuôn mặt đầy ủy khuất lại xuất hiện. Jungkook nhìn chỉ muốn cắn thật mạnh thôi. Kiềm chế lại bản thân, nhẹ nhàng tựa lưng vào người hyung đằng sau. Thế này là đủ..

_Em quý hyung như vậy mà,mấy ai được hưởng..

_Thật là muốn đập cho em mấy phát! Thôi bỏ đi,lần sau cấm như vậy trước camera đấy. Aish.. Thằng nhóc này, ai bảo anh yêu thương em quá mà..

Tỏ vẻ bất lực,Jimin hết xoa đầu xoa mặt lại véo má Jungkook như đang trút giận. Dù vậy nhưng vẫn nhìn Jungkook đầy cưng chiều,thằng bé đang làm nũng mình hả.

_Ra xe đi,tiếp tục lịch trình nào Jungkook.

Nhìn theo bóng lưng người thương, Jungkook ánh mắt đầy sủng nịnh, nở nụ cười.
_Đúng vậy,Jiminie của em,yêu thương để đâu cho hết.

END

🎉 Bạn đã đọc xong [Kookmin] Humble height [Complete] 🎉
[Kookmin] Humble height [Complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ