The 'ALPHABET' Section. [On-going]

1.4K 21 13
                                    

A/N : Hello! Dedicated sakanya sa paggawa ng amazing bookcoveer~ Yown lawng XD 

Prologue :

Sa Alpha Academy, Kung saan may nabubuong 12 Sections.

Sa Alpha Academy, May nabubuong mga Sections, Na nakuha sa letters ng Alphabet.

So? Want to enroll to this Academy?

What SECTION do you want?

Section B ba o I or T? Or maybe C? O baka naman H?

But make SURE, You have the guts and REQUIREMENTS on the FOLLOWING SECTIONS :

~ Section A - For Arrogants or sa tagalog AROGANTE.

~ Section B - For Bitches and Bullies.

~ Section C - For Casanovas ONLY. 

~ Section D - This Section are for Dumbass.

~ Section E - Para sa mga Elegant, Para din sa mga Dakilang Epal ang Section E.

~ Section F - Para sa mga Fashionistas.

~ Section G - This Section are only for Gangsters.

~ Section I - Para sa mga AVERAGE students lang.

~ Section N - Para sa mga Nerdy Geek.

~ Section P - Para sa mga Players; Paasa.

~ Section R - Para sa mga Rebellious Students ng A.A.

~ Section S - Para sa mga Stubborn.

~ Section T - Para sa mga Torpe.

So? Do you have the REQUIREMENTS to pass on the Alpha Academy?

Oh, And another thing, Kapag mag-eenroll ka dito, May requirements ka ulit.

For Girls :

* Kailangan Nakakalaglag ng panga kapag dumaan, In-short, Dapat maganda ka tsong!

* Kailangan MAYAMAN, Pang-mayayaman lang ang nag-aaral dito, Kaya kung poorita ka, Di ka WELCOME, Or baka i-bully ka nila.

* Pasado ka sa mga REQUIREMENTS sa mga or isang Section, Kung wala kang na-pasa ni-isa doon, SORRY ka, You don't have the RIGHT to come here, In-short YOU'RE NOT WELCOME.

* You have to be a CERTIFIED BITCH kapag dito ka mag-aaral. Kung ang mga NERD nga dito bitch e.

For Boys :

* Kailangan Gwapogi.

* Kailangan MAYAMAN.

* Pasado ka sa mga REQUIREMENTS sa mga or isang Section/s.

* Kailangan may pagka-badboy ang ugali, Kung hindi naman, Pang Section I lang ang LEVEL mo, Which is the SECTION NG MGA AVERAGE.

So? Kaya niyo ba pumasa? Which Section do you belong?

The 'ALPHABET' Section. [On-hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon