Faith Ann Salting-grae
Jeanna Talanas Adrimesin-brace
joaquin-me.
john-shanelle Shannelle Rivera
-nash-Irene Toledo Rizonjeanna's pov
Hi I'm jeanna talanas adrimesin But you can call me jea , I'm 17 Years old and nandito ako ngayon sa
School gumagawa kami ng projects nila jennifer, irene,shannelle and faith
Grabe , mahirap pag mahaba yung vication tambak ka ng assignments , activities and projects right?? Pero kayang kya ko lahat yan para sa boyfriend kong napaka cute at may napakalalim na dimple na si brace arquiza !....
and iknow kilala. Sya ng marami dhil isa syng artist ng ABS-CBN and member ngnisang boy group. Na ang group name ay GIMME 5...
ksma nia sila joaquin reyes, john bermundo, nash aguas and grae fernandez!.Jennifer:guys anong oras ba dadating sila joaquin? Anong oras na wala parin sila ehh diba ganitong oras sinundo na nila tayo?.
Faith: oo nga ehh...
Jennifer:wait tatawagan ko ( sabay kuha ng phone).Hi bhabe??..
Joaquin:ohh napatawag ka bhabe?.
Jennifer:nasan na daw ba kayo pinapatanong nila jea.
Joaquin:ayy bhabe sorry baka hindi namin kayo masundo nag rerehersal pa kami ehh .... soryy :)...
Jennifer:ahh ganun ba? Ok.
Joaquin:wag mo sabihing nag tatampo ka bhabe??... mag tatampo ka ba sa cute na chinito ng gimme5
Jennifer:ahh hindi ahh.
joaquin:bakit ganyan boses mo??.
Jennifer:ahh wala pagod lang siguro ako sa kakagawa ng mga projects ko .
Joaquin:bhabe ! Mag pahinga ka. Pinapabayaan mo yang sarili mo. Mamaya mag kasakit ka nian... pero okey narin ung mag kasakit ka... kasi aalagaan naman kita.
jennifer:ayy ganon!! Pinapanalangin mo na mag ka sakit ako? Hahha
Joaquin:hahahaha syempre joke lang bhabe !... haha ano natawa ka sa joke ko.
Jennifer:ahh?? Joke bayun??.
Joaquin:bakit ndi ba halata??..
Jennifer: ndi ehh..
Joaquin:Bat Naging seryoso yang voice ? why are you serious?
Jennifer:ksi I truelly truelly love you more than my friends.
(Bigla namng may maririnig na sigawan ai jennifer.)
Jennifer:wait? BhabE? Sila brace yan huh!..(sabay tawa).
Joaquin:ahh oo naka loud speak kasi ehh.
Jennifer:bakit hindi mo sinabe??? Kung ano ano pa naman yung pinag sasabi ko !!
Joaquin:hahahha
Jennifer:sige na bhabe babye na ! Uuwi narin kami ehh ....
Joaquin:uuwi?? Diba dpt kanina pa?m
jennifer:ehh pano kasi antay kami ng antay sa inyo ndi nmn kayo dumating !.
Joaquin:sorryyy na bhabe! Babawi talaga ako bukas diba wala kaung pasok?? free din qko bukaS.
Jennifer;oo na!.
Joaquin:galit ka?.
Jennifer: hindi!.
Joaquin: okeyy
Jennifer: sige na babaye na !
Gagabihin na kami.Joaquin:soryy! Babye Love You !.
Jennifer: babye live you too. Ingay kau ahh.
Joaquin:mas mag ingat kayo.
(At binaba na ni jennifer ang kanyang phone at pumunta na kila jea.)
Jennifer; guys tara na hindi daw tayo susunduin nila joaquin nagbrerehers pa dw sila.
Irene: hindi manlang ako Tinawagan ni nash !
Jea: kung hindi pa sila tinawgn bi jen. Ehh divoa natin malalaman na hindi nila tayo suaunduin !.
Jennifer:tara na gagabihin nabtayo ohh.
( sabay sabay na silang umuwi dhl mag kakapit bhy lamng sila)