[Oneshot] [Yulsic] Faith in a bright future

290 1 0
                                    

*Tell me boy boy boy! Love it it it......................AHHHHHH!!!*

Giơ tay ra khỏi chăn, với lấy chiếc đồng hồ *liếc* 8h rồi, vội vã ra khỏi giường, đánh răng rửa mặt, mở tủ chọn đại một bộ quần áo, tôi hối hả ra khỏi nhà không quên lấy chiếc áo khoác để trên mắc.

Tra chìa khoá vào chiếc xe của mình, nổ máy tôi vội lái xe đi. Mới hôm trước, trời chỉ hơi se lạnh thôi. Vậy mà sáng hôm nay tất cả đất trời đã chìm ngập trong màu trắng tinh của tuyết, những bông tuyết đầu mùa lặng lẽ rơi *đẹp thật*, từ bao giờ mà tôi lại để ý đến những thứ lãng mạng như vậy nhỉ? - À, là từ khi tôi gặp cô ấy.

*Kwon seo bang, mau nghe điện, không là chết chắc nè* , mỉm cười là Sica baby của tôi gọi, tôi có nên trêu cô ấy một chút không nhỉ.

" Alô " - tôi giả vờ nói bằng cái giọng ngái ngủ.

" Ya! Yuri, giờ mà cậu vẫn còn ngủ hả? Cậu có biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả? " Cô ấy nổi giận rồi kìa.

" Sica baby, có chuyện gì mà mới sáng ra đã gọi mình thế?" tôi vẫn chưa muốn ngừng lại, chỉ tưởng tượng ra khuôn mặt của cô ấy bây giờ cũng khiến tôi phải bật cười rồi.

".................." *im lặng*

Liệu có phải tôi đùa hơi quá không nhỉ, chợt nghe thấy tiếng nấc, tôi vội vã xin lỗi.

" Sica baby, mình xin lỗi, mình chỉ định trêu cậu thôi mà. Làm sao mình quên được chứ, hôm nay là ngày chúng ta đi thử áo cưới mà, mình đang trên đường đến nhà cậu, thật đấy. 10 phút..........à không 5 phút nữa thôi mình sẽ trình diện trước mặt cậu" - Chúa ơi, tự nhiên tôi nghĩ ra cái trò đùa này làm gì cơ chứ.

"...................." *vẫn im lặng*

"Sica à! Mình xin lỗi, mình............"

" Hahahaa...............cậu tưởng có thể trêu mình được sao, Yul đúng là ngốc mà " là giọng cười của cô ấy, tệ thật, tôi định trêu cô ấy mà, sao giờ lại bị trêu ngược lại chứ. Đúng là tôi không bao giờ có thể dùng hai từ chiến thắng trước cô ấy được. "Cậu tới đâu rồi?"

" Uhm......để coi...." tôi đưa mắt nhìn xung quanh " cách nhà cậu khoảng hai con đường nữa"

"Uhm, vậy mình xuống dưới nhà đợi cậu, không cần vội đâu, lái xe cẩn thận đó"

"Không cần đâu, cậu cứ ở trên nhà, khi nào tới mình sẽ lên gọi cậu, ngoài trời lạnh lắm, mình không muốn cậu bị lạnh" - Tôi vội vàng nói, tôi biết thế nào cô ấy cũng xuống dưới nhà đợi tôi rồi khi tôi bước ra khỏi xe cô ấy sẽ ném cục tuyết vào người tôi, làm tôi bất ngờ, sau bao nhiều năm trò nghịch ấy chẳng có chút mới mẻ nào cả.

"Được rồi....cúp điện thoại mau đi, tập trung lái xe" - Nói rồi cô ấy cúp máy, đút điện thoại vào túi áo khoác bất giác tôi lại mỉm cười, không hiểu sao từ lúc yêu Sica tôi hay cười một mình thật. Mỗi lần như thế, Taeyeon lại trêu tôi mà không nhận ra rằng cậu ấy cũng hay như vậy. Những lúc ấy tôi biết cậu ấy đang nghĩ tới Fany.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [Yulsic] Faith in a bright futureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ