RẮC RỐI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

491 24 9
                                    

P/s: Đây là fic theo thể loại SA, có những tình tiếc không giống đời thường. Nếu men nào thấy không thích thì có thể back. Cảm ơn mọi người, mong mọi người giúp đỡ. Có gì không hài lòng có thể để vài lời lại cho au, au rất sẵn lòng giải đáp.Trong fic Taka nhà mình là công nhé! Mời mọi người đọc truyện.

"Nếu như cầm chiếc nhẫn này cầu hôn em, em sẽ lập tức lấy chị ngay".

RENG...RENG...RENG...

"Moshimo"

"Maeda Atsuko, cậu đang ở đâu đấy. còn 15p nữa là hết giờ nghĩ rồi. Giám đốc nói nếu cậu còn tới muộn nữa ông ấy sẽ không phê chuẩn kì nghỉ phép cho cậu đâu."

"Cậu nói cho ông ấy biết, tớ không làm nữa. Ông ta tưởng tớ rất cần tiền lương này sao? Tớ đã xin nghỉ phép vì điều này rồi. đã hơn 3 tháng rưỡi nay chưa hề nghỉ ngơi. Hãy nói cho ông ta biết, người yêu tớ chuẩn bị cầu hôn với tớ. Tớ phải chuẩn bị làm nữ chủ nhân của gia đình rồi."

"Mariko sẽ cầu hôn cậu sao?" Cô bạn của Acchan bất ngờ reo lên

"Phuu...phuu...phu...Đương nhiên là vẫn chưa."

"Hey" Câu trả lời của Acchan làm cô bạn hụt hẫng

"Cậu không phải không biết tớ rất thiếu tiền hay sao. Nên, tớ nói đùa thôi. Những lời vừa nãy không được nói cho giám đốc biết, hiểu chưa? Tớ về ngay đây. Bye!"

"Hey...Ac...Chưa đợi mình nói xong đã cúp máy rồi, cậu này thiệt tình."_Jurina Matsui cô bạn thân của Acchan, người mà biết và hiểu rõ Acchan nhất, phải nói hai người như hai chị em vậy đấy.

"Phi hành đoàn xin dự báo, sau 10p nữa sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Tokyo. Hiện giờ đề nghị quý khách dựng thẳng lưng ghế, thu lại bàn ăn phía trước. Xin đừng quên những thứ khác trong lúc hạ cánh. Hãy mở cửa sổ bên cạnh quý vị, cùng nhau thưởng thức cảnh sắc tươi đẹp bên ngoài. Xin thay mặt toàn bộ phi hành đoàn, cảm ơn quý khách một lần nữa. Đồng thời mong chờ được đón tiếp quý khách trong chuyến bay tới. Xin cảm ơn và tạm biệt."

"Cô không định đáp chuyến bay từ New York sang Vegas để chơi mấy ngày sao? Sao khi không cô lại đòi đổi ca với Mendy để bay cùng tôi về đây vậy? Có chuyện tốt gì phải không?"_Takashi Juro - phi cơ trưởng của hãng hàng không Tokyo.

"Sự vui vẻ của tôi hiện ra rõ vậy ư" Mariko nhìn chiếc móc khóa có hình cô và người con gái cô yêu. Bất giác mỉm cười, khiến cơ trưởng cảm thấy thú vị.

"Phải. Miệng của cô cười toát ra mang tai luôn rồi đấy."

"Tôi định mời Atsuko sang Vegas chơi hai tuần."

"Này, đừng kích động mà chạy tới Vegas kết hôn luôn nhé. Bản thân làm phi hành gia, bầu trời mới là nhà của chúng ta."

"Bay cao bao nhiêu thì vẫn phải hạ cánh xuống. Giống như bây giờ thôi mà."

"Ok, ok hạ cánh nào."

"Thưa cô, muốn đi đâu vậy." Người taxi hỏi

"Khách sạn Nikko"

...

...

...

"Sau đây là những mẫu trang sức của năm nay."

Hợp Đồng Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ