-->the party <--
Nung pagpasok namin dun sa bahay ng pinsan ni ethan ,nagulat kami sa dami ng taong umattend sa party, at napasabi na
"ayus tong party nato daming tao, tiyak magiging masaya talaga tung party nato "
,at ang mas maganda pa dito sa party karamihan ng pumunta ay taga ibang school ,
wala ngang ibang nasabi ang ito si ken kundi
" mga tol ang ramaming mga chixx dito , panigurado magiging mahaba ang gabing to haha "
ito talagang si ken walang ka bago-bago palaging chixx pumapasok sa ulo hahaha ..ganyan na talaga sya simula pa nung bata pa kami ...
di nanga kami nagugulat na pabago- bago ng syota nitong mokong kung kaibagan eh hahaha ..
.ayos din tung ganito na marami kaming bagong makilala , at para madagdagan naman kami ng bagong kakilala ,at mas lalo pang sumikat ang aming mag barkada hahaha ..
kaya ayun nagsimula na ang sayahan, pina tugtog na ng Dj yung music, sabay din yung mga tao na nag sayawan at enenjoy yung party ,
pati rin ako nakisali na , anu paba hinihintay ko ?paborirto ko nga magparty eh .. edi ayun nki saya narin ako sa kanila.
nag karoon ako ng mga bago kung kakilala habang ako ay nagsasaya .. marami nga ding mga girls na humihingi ng number ko at niyayaya panga akong mamasyal .. hahaha ..
ganito talaga basta buhay gwapo haha hindi ko mapaliwanag mga babae ako ang laging hinahanap hahaha kuhang kuha sa kanta nuh ? .. hindi sa nagmamayabang ha, nasa lahi na kasi namin yung mamagaganda at gwapo hahaha .. wag lng kayong insecure mahirap na hahaha ..
at nung ilang minuto kung pag sasayaw medyo na uuhaw na ako kaya pumunta nlng ako sa mini bar sa bahay nila at uminom ng beer , pampawala ng uhaw nandun din nga pala yung isa kong ka tropa eh na si jacob umiinom mag isa at mukang nalulungkot ,, kaya yun nilapitan ko nlang at tinanong ng
-" uy jacob bat di ka nagsasaya dun kasama ang iba ? , at muka kang nalulngkot tol ha ? "
-"eh kasi tol hiniwalayan na ako ng gf ko tol pabigla-bigla nlng sya :'("
-" eh bakit ka nman nya hiniwalayan ? napakasaya nyo panga kahapon "
-"tinanong ko nga sya eh kung anu ang dahilan bakit makikipaghiwalay sya pero wala man lng syang sinabi sa akin kung bakit tol eh "
-"kaya nga ako hindi ko gusto na magkaron ng mga ganyang bagay tol eh , sakit lng sa ulo yang lovelife.x nayan , mabuti patung ganito single walang problema , wala kang ibang gagawin kundi magpakasaya , kaya ako sayo kalimotan muna yung babae , wag mo munang isipin ang mga ganyan , gayahin mo nga ako , just enjoy life haha "
-"kaya nga tol eh kailangan ko na nga siguro talagang magpahinga sa mga ganyang bagay, at magpakasaya kagaya sa inyo "
-"ayan ganyan nga mabuti naman natauhan kana sa pinag gagawa mo haha "
-" kaya tol sabayan mo na akong uminom ditob at mag kwentuhan muna tayo "
-" ohh sge ba game ako gyan "
napahaba-rin yung kwentuhan namin at marami-rami narin kaming na iinom ..
kaya yun niyaya ko na si jacob na magsaya na dun kasama ang iba at pumayag naman sya kaya yun sumali na ulit kami sa sayahan ng iba ...
medyo natamaan na ako sa dami ng na inom ko ,kaya kahit anu nalng ang na iisipan ko
habang nagsasayaw ako mayroon akong nakursundhan akong isang chix sexy at nakapaganda ,
kaya yun lumapit ako banda sakanya napakalamit lng talaga ang sinasabayan ko sa pag sasayaw at nung habang nagsasayaw ako ,
di kuna napigilan sarili ko dahil sa kalasingan ko bigla ko nalang nawakan yung dibdib nung chix hindi ko ako makapaniwal na ginawa ko yung ganun nabigla nga akoa nun eh..
nung paghawak ko sa dibdib ng chix tumingin sya bigla sa akin tapos sabay suntok sa mukha ko paak! at sabay sabi "bastos!!" agad syang umalis ..
araay!! sakit ng mukha ko ! dito nya pa mismo sumontok sa gwapo kong mukha , saklap naman nito -.- mahimasmasan tulog ang kalasingan ko kaya puunta agad ako sa banyo ,
pagtingin ko sa salamin dun sa banyo shocks tindi nman nito nag ka black eye pa ako ! sabay sabi sa sarili ko ,
"ba't mo kasi ganawa yung ganun tyler tingnan mo ang nangyari sa gwapo mong mukha nagkaroon na ng black eye ,kaya anu na ? mukhang kailangan muna talagang umuwi tyler tapos na ang kasiyahan . "
paglabas ko ng banyo tinatakpan ko na yung kanang mata ko ng panyo , palabas ng bahay nako lagot nakita pa ako nag tropa tinawag nila ako pero diko sila pinansin kasi nakahiya naman na makita nila mukha ko na nagkaganito , baka pag tawanan pa nila ako ..
namamadali na dumeretso sa parking area at nag drive pa uwi diko talaga malilimotan tung gabing to first time in yhe history na nagkaganito yung mukha ko ..at ang nakaka inis lang babae pa ang may gawa nito sa akin... seklep nemen oh :3
habang nag drive ako pauwi nag txt sa akin ni ken na ,
-"tyler? ba't umalis kana dipa naman tapos yung party ha? di mo pa kami pinansin nuntinawag ka namin .."
-" pasensya na talaga tol ha ? kung napaaga akong umalis ,di kuna karin kayo na kanina namadali kasi ako eh .. "
-"ahh. oh sge oklng .. anu pala dahilan tol na napaaga uwi mo ?"
-"basta tol longstory tol eh "
-"ahh ganun ba tol ... sge salamat nlng dahil naka rating ka sa party :D "
-"walang anu man tol bawi lng ako sa susunod .. "
-"sge asahan namin yan "
ba't pa kasi nangyari yung ganon eh .. eh sana nandun pa ako at nagpapakasaya ... pero nang yari na eh .. wala na tayong magagawa di na mababalik ang mga pangyayari hahay! ...
sa wakas nakarating na rin sa bahay , makakapagpahinga na rin ..
grabe itong gabing to hindi ako makakapaniwala sa nangyayari ,..
makatulog nanga nanga nang maka limotan ang mga mangyari sa aking nitong nkaraang mga oras .. ..
----zzZZ!!! ----
==========================================================================
YOU ARE READING
Party boy who accidentally fall inlove with a party girl
Teen FictionIts all about the boy who loves having fun that who accidentally fall inlove to a girl who also loves having fun :D