Ok...?
So bakit ang dami nating mga katanungan? BAKIT nga ba?Tanong ko na yan dati pa.
Bakit May mga Bakit na hinding hindi kayang sagutan ni sino man?Katulad ng:
"Bakit hindi ako?"
"Bakit sya pa?"
Masasagot mo ba?By the way, my name is Maerej
Maerej na puno ng BAKIT?Bakit hindi ko maintindihan tong nararamdaman ko tuwing makikita kita?
Bakit kahit alam mong gusto kita wala ka lang pake?
-Di ko lang malaman kung nangaasar ka lang ba sa bawat titig ng iyong mga mata? Or sadyang mag pagtingin ka?"ayoko maging feeler""ayoko maging assuming" yan ang lagi kong naririning sa mga taong nakakaramdam ng pagbalik ng pagmamahal sa kanilang mga minamahal.
Bakit? Imposible bang mahalin ka rin ng taong iyong minamahal?
Ano?sagot. Kaya mo pa bang sagutin ang aking mga BAKIT?
Bakit ako pa? Pwede namang sya?
- kadalasang sinasabi ng isang taong nakukulitan na or ayaw tlga sa may gusto sa kanya.
Bakit sya pa daw ang ginusto mo pwede naman daw iba?BAKIT nga ba?
-sya ang ginusto ko kasi naiiba sya!! Simple diba? Wla sa panlabas na anyo ang tinitingnan ko.Wala rin naman sa ugali.
SAAN ako tumitingin? Di ko rin alam eii😢 basta ang alam ko pag kita ko palang sayo, IKAW NA ...pero BAKIT ganon? Bigla kang nagibaBakit ako nagseselos? May karapatan nga ba ako?
- "sa pagkakatanda ko WALA!"Ipagpapatuloy ko pa ba toh?
Dito na magsisimula ang kwento ng isang babaeng nagmahal,umasa,at nasaktan ng tuluyan😢