1.

36 1 0
                                    


1. Minsan hindi mo na kailangan tanungin sa kanya kung mahal ka niya kasi sa paraan pa lang nang pag trato niya malalaman mo na

2. When a couple are really in love with each other, they will never give up though it hurts a thousand times

3. Ang taong hindi nakakasawang sabihin ng mahal kita ay yung taong marunong magparamdam na mas mahal ka niya.

4. Ang PAG-IBIG parang Harutan.
Minsan hindi mo maiiwasang hindi MASAKTAN

5. Even if i meet more than a thousand people a day,
i still look at the one whom i fall inlove a million times everyday.

6. Ang pag lingon ay isang paraan para malaman kung tama ba ang bagay bagay na nagyari sa nakaraan.

7. Minsan mahirap din maraming alam at maraming inaalam
dahil sa mga bagay na iyong natutuklasan dun ka pa nasasaktan

8. Pag ako SiNERYOSO ng taong mahal ko,
pati mga MAGULANG ko padadaanan ko ng GM ko.

9. Alam mo kung anong Sweet?
Yung tipong hindi kayo pero alagang-alaga niyo ang isa't-isa at handang maghintay kapag pwede na.

10. Ang tunay na babae, mahirap ligawan. Ang tunay na lalake, marunong maghintay.

11. Ang pag-ibig parang INUMAN lang yan, dadating din sa punto na masasabi mong,
- Pass muna, Hindi ko na kaya!

12. I always fall for people I can't have </3

13. Hindi naman mahirap kalimutan yung tao. Mahirap kalimutan yung nararamdaman. </3

14. Alam mo kung ba't ginaganyan ka niya? Kasi sinanay mo siya.

15. Dear Girls,
Pano maka-iwas sa fail relationship? Simple lang.
Mag-settle ka sa taong pinapangarap ka. Hindi sa taong pinapangarap mo. :)

16. Akala ko ikaw na talaga, nag joke lang pala yung tadhana.

17. At some point you have to realize that some people can stay in your heart, But not in your life.

18. You take her for granted because you know she will always take you back.

19. Sa sobrang saya at kuntento mo sa isang bagay hindi mo naisip na pwede paring mawala ang mga ito.

20. Madali man akong magalit, magselos at mag tampo. weakness ko padin ang Sorry at I love you mo :)

21. Sa relasyon, hndi mo maiiwasang maghinala. Lalo na kung ang shota mo, parang si Dora. Gala nang gala.

22. Pag ang taong mahal mo hindi na nagparamdam sayo malamang patay na patay na yan sa iba, sumalangit nawa ang malanding kaluluwa.

23. Lumugar ka! Kung ayaw mo masaktan.

24. Sayang naman ang ganda ng mga mata mo kung lagi mong iniiyakan ang maling tao.

25. Call me greedy, call me selfish, but I don't want anyone else to hold your hand.

Love QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon