[Fanfic – Oneshot] S.P.Y
Author: Zyo Heo Trắng ‼
Pairings: TaeNy ♥
Rating: K+
Category: G
Begin…
Kim Taeyeon – Đừng nói rằng bạn không biết tới cái tên này. Ừ thì ngoài đời cậu là 1 ca sĩ nổi tiếng nhất nhì thế giới trong một nhóm nhạc có hàng ngàn, hàng triệu fan. Nhưng trong fic này, cậu là 1 người bí hiểm ! Nói đúng hơn… Cậu là gián điệp chuyên nghiệp của 1 công ty ngầm.
Có nhiều loại nhiệm vụ khác nhau mà cậu đã từng thực hiện: Đem về tổ chức các công thức bí mật, làm phá sản 1 vài công ti, làm gián điệp phá hoại hoạt động của đối thủ, kể cả ám sát hoặc đánh lạc hướng cánh cảnh sát, đặc nhiệm… S.P.Y đều giao cho cậu. Đơn giản chỉ vì Taeyeon là người được đào tạo lâu nhất và có tài trong lĩnh vực này.
Là người đi đầu của công ty, nên các nhiệm vụ quan trọng đều do 1 tay Taeyeon thông qua. Nhưng nhiệm vụ lần này… có đôi chút đặc biệt hơn cậu suy nghĩ !
- Tae. E ! Cậu ngồi đi ! – Người đàn ông trong bộ vest đen đặt tập hồ sơ trên bàn – Vụ này… Có rắc rối hơn chúng tôi tưởng. Mọi việc đều hi vọng vào cậu !
- Vâng – Taeyeon lật nhanh đến trang giữa và tròn mắt – Hwang Mi Young sao ? Chẳng phải là con gái của boss à ?
- Đúng vậy ! Theo nguồn tin chúng tôi biết thì ông chủ đang đi công tác và cô ấy đang ở 1 mình. Đối tác sẽ bất chấp tất cả thủ đoạn để hại cô chủ, mong cậu có thể…
- Thôi được, khi nào boss sẽ về ?
- Thời hạn vẫn chưa biết ! Nhưng theo thông tin tôi nắm được, mức lương không hề nhỏ đâu – 1 ngày tương ứng với 500.000 won… Nhưng hơn hết, cậu sẽ lấy được lòng ông chủ !
- Done !
Taeyeon nhanh chóng gấp tập hồ sơ lại và đẩy ra giữa bàn khi đã ghi chép đầy đủ số điện thoại và địa chỉ nhà của ông chủ vào điện thoại. Bước tới gara dưới tầng hầm và leo lên chiếc Camri màu đen, cậu phóng nhanh tới nhiệm vụ được giao.
Bước vào cửa thang máy khi đang đưa tay sửa lại bộ vest, Taeyeon tự đeo cho chính mình 1 chiếc kính râm bản rộng rồi vào phòng quản lí.
- Cháu cần 1 căn phòng đối diện phòng số 8001, còn trống chứ ạ ?
- Tôi e là chỉ còn phòng 9003 trống thôi… – Người phụ nữ trung niên có vẻ sợ sệt trước thái độ của cậu – Nếu cậu chịu, tôi sẽ lấy giá rẻ !
- À thôi vậy – Taeyeon cười hiền – Cho cháu cảm ơn !
Bước nhanh ra khỏi đó, Taeyeon leo thang bộ lên tầng 8 vì không thể chịu nổi sự đông đúc và chật hẹp của thang máy. Cậu bị ám ảnh bởi một thứ mà không ai biết được – Không gian hẹp ! Mặc dù đã qua khóa điều trị tâm lí, nhưng vẫn còn đôi chút sợ sệt trong cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] S.P.Y | {TaeNy}
FanfictionCái gọi là tình yêu thì cực kỳ thiêng liêng và cao quý vì nó làm cho con người sống xứng đáng với danh nghĩa người của mình.