althea nathanielle odele : sa canada lumaki , nag transfer sa montello high ngayong grade 11. she loves to eat but then, hindi lumalaki -____- pure pinay pero hindi sa gaano marunong mag tagalog dahil narin sa kinalakihan niya. mabait sa mabait. pero super palaban pag hinamon. mataas ang pride ( kaya pataasan kayo xD )
.
.
.
.
rolein kim gregorio : isang boyish na babae, ayaw sa maaarte kong kaya palagi silang nag aaway ng kaibigan nyang si kianna. she loves music , no one can defeat her. lumaki sa isang watak-watak na pamilya. kaya siguro naapiktuhan nadin ang ugali niya. palagi syang pumupunta sa bar para mag paka lasing kung mag aaway yung parents niya. meron kayang lalaking mag papatino sa kanya at ipa realize kong gaano kahalga ang pamilya??
.
.
.
.
zhara iyah masala : modess, maingay, subrang kulet at the same time subrang cutee *___* mahilig syang mang badtrip ng ibang tao (HAHAHA) she hates madaldal daw dahil may kahati sya. -___- spoiled brat, half japanesse kaya singkit ang mata, mahal ng kanyang magulang kung kaya binibigay ng ano mn ang kanyang gusto.
.
.
.
.
arianna nove fernandez : ang maknae ng sa kanila , pero wag ka. pag may nakita syang gwapong lalaki, crush nya agad. HAHAHAH. what she wants, she gets. marunong talga itong kumanta. (insert sarcsm here) asahan mong uulan ng snow sa pilipinas pag nangyari yun..
.
.
kianna armina lopez : war freak. shes a slut, bitch and at the same time a 100% bully. she hates plastics. she loves to play with some boys she . alteast inaamin nya mismo na isa syang masamang babae. she doesnt care what people talk behind her back.