[ MAU XUYÊN ] TA CÓ THỂ ĐỘC CHIẾM NGƯƠI
Tác giả : Phong Tử
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Đang tiếp thụ hệ thống tồn tại sau, Hứa Ninh cảm thấy bết bát nhất không phải là cần ở rất nhiều thế giới xuyên đến xuyên đi chuyện này, mà là của nàng tiến công chiếm đóng đối tượng tổng hội sụp đổ!
Hắn nói: Ta có thể độc chiếm ngươi.
Hứa Ninh: ...
Hắn nói: Ngươi bị ta đoạt lấy.
Hứa Ninh: ...
Còn có thể hay không khoái trá chơi đùa đùa bỡn! !
T^T
Đọc chỉ nam:
1. Nam chủ từ đầu đến cuối là cùng một người
2. Thoải mái sung sướng hướng, he
Nội dung nhãn : Xuyên nhanh ảo tưởng không gian giới giải trí
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Hứa Ninh ┃ phối hợp diễn: ┃ khác: Hắc hóa nam chủ
Chương 1 giới giải trí những chuyện kia ①
Hứa Ninh cảm thấy đầu vô cùng đau đớn, nàng mở mắt ra, mơ hồ trong tầm mắt nàng nhìn thấy đứng ở trước giường nàng Tiểu Bạch Thái. Nàng đưa tay kéo qua hắn, cũng vùi mặt mình nhập cổ của hắn. Tiểu hài tử mùi sữa thoáng trấn an đầu của nàng đau nhức, nàng trầm trầm thở ra một hơi, trong thoáng chốc cảm thấy có cái gì không giống nhau.
"Bảo bối, ngươi hôm nay tựa hồ so với ngày hôm qua nhỏ chút ít." Nàng dùng lười biếng tràn trề buồn ngủ giọng nói nói, sau khi nói xong lại hai mắt nhắm nghiền, tựa hồ muốn ngủ mất .
Bị nàng thoáng áp chế cúi người hài tử có chút không thích ứng nàng thân cận, thân thể của hắn hơi có vẻ cứng ngắc, mở to một đôi trắng đen rõ ràng mắt, lăng lăng nhìn xem hư không. Làm ấm áp hô hấp đánh vào trên cổ hắn, mắt của hắn tiệp run rẩy.
Rất lâu, hắn người cứng ngắc bắt đầu mềm hoá, hắn rủ xuống ở hai chân bên cạnh tay giật giật, hơn thế đồng thời, ôm lấy hắn nhân lại buông hắn ra, xoay người đưa lưng về phía hắn.
Hắn mới vừa nâng lên bàn tay nhỏ bé thật là làm không đến đụng phải, rơi ở trên chăn mền, có chút ít cô đơn chọc chọc.
Đương nhiên, ngủ mất Hứa Ninh vô duyên nhìn thấy một màn này.
Hứa Ninh lần nữa khi tỉnh lại, trước giường đã không có Tiểu Bạch Thái thân ảnh, nàng hoảng hốt cảm giác mình làm giấc mộng. Nàng ngơ ngác ngồi ở trên giường, đem gỉ thực rớt đại não một lần nữa khởi động sau, nàng phát hiện mình thực làm giấc mộng.
Nàng mơ tới mình bị một chiếc giáp xác trùng cấp vểnh lên bay.
Nàng đem nó giám định vì "Mộng" căn cứ đến từ chính tự thân - - ngoại trừ hơi nhức đầu bên ngoài, nàng toàn thân cao thấp hoàn hảo vô khuyết, một chút không giống như là tai nạn xe cộ nữ chính. Bởi vậy, nàng cảm thấy vậy hẳn là chỉ là một mộng, cứ việc nó chân thật phải làm cho lòng người kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] TA CÓ THỂ ĐỘC CHIẾM NGƯƠI
Teen FictionVăn án : Đang tiếp thụ hệ thống tồn tại sau, Hứa Ninh cảm thấy bết bát nhất không phải là cần ở rất nhiều thế giới xuyên đến xuyên đi chuyện này, mà là của nàng tiến công chiếm đóng đối tượng tổng hội sụp đổ! Hắn nói: Ta có thể độc chiếm ngươi. H...