END

2.3K 54 8
                                    

 Chương 34 bị thuần dưỡng nhân loại

Vẩy ra máu nhỏ xuống đến thái dương, lại theo mi cốt chảy xuống, ánh mắt trong sát na này phảng phất bịt kín một tầng huyết sắc, Cahi đưa tay hung hăng xoa xoa, cũ mới máu đen dung hợp, biến thành đen tối tử.

Không có có dư thừa sự chú ý đi sửa sang lại dung nhan, ngày qua ngày hỗn loạn ở chung, vì tranh thủ nửa bình dinh dưỡng thuốc chặn lên tính mạng loạn đấu, thậm chí bị vô duyên vô cớ đánh chửi, vị này cao ngạo Lynndyl đại tiểu thư từ lúc mới bắt đầu sụp đổ, lại đến bây giờ thích ứng cũng chỉ là tốn ngắn ngủi thời gian vài ngày. Nghịch cảnh tổng có thể làm cho nhân trưởng thành.

Trong tay nắm thật chặt một chai dinh dưỡng thuốc, tại đây tràng hỗn chiến trung, nàng may mắn lấy thắng lợi giả thân phận tranh đoạt nó, đương nhiên giá cao cũng là có , nàng có thể cảm giác được chính mình vai phải từng đợt co rút đau đớn, mất tự nhiên rủ xuống , có lẽ là rất nhỏ gẫy xương, bắp chân mở ra một đạo mười mấy cm vết thương, không sâu, nhưng xuất huyết rất nhiều. Nàng nhu cầu cấp bách xử lý vết thương một chút, nếu như nàng còn muốn tại một lần hỗn chiến người trung gian có lực đánh một trận lời nói.

Nghĩ tới đây, nàng nắm thật chặt trong tay dinh dưỡng thuốc, ánh mắt kiên định.

Đúng lúc này, một cái nhân xuất hiện ở sau lưng nàng, nặng nề đụng vào nàng bị thương vai, đau đớn đánh tới trong nháy mắt nàng cả khuôn mặt đều dữ tợn , không có thời gian kêu đau, nàng trở tay khuỷu tay đánh người đánh lén, lại bị người đánh lén lấy tính áp đảo lực lượng định trụ một kích này!

Gần sát khoảng cách, đưa lưng về phía người nọ Cahi cảm nhận được quen thuộc hơi thở, nàng cả người cứng đờ, sắc mặt nổi lên kinh ngạc lại tuyệt vọng thần sắc.

Người nọ chế trụ tay của nàng, lập tức lấy quỷ dị góc độ nhéo một cái, sau một khắc, nàng hoàn hảo tay trái cũng phế bỏ, từ bỏ lực trong tay rơi xuống nàng liều mạng đoạt đoạt lại dinh dưỡng thuốc, sau đó bị một cái tay tiếp thu.

Cahi cắn chặt môi, để tránh tiết lộ thân | ngâm thanh.

Này biến đổi cố khiến cho cả sơn động đều tĩnh, tất cả mọi người đồng loạt nghiêng đầu nhìn về phía bọn họ, một lát sau, bộc phát ra một trận cười vang. Có nhân thậm chí cười đến rơi nước mắt , kích động hai tay nện , những thứ này tàn bại giả hết sức vui vẻ chứng kiến một màn như vậy, đặc biệt là từng bị Cahi trọng thương những người kia.

Cahi ánh mắt rơi vào sơn động một cái góc nhỏ, chỗ đó cuộn mình một người thiếu niên. Nàng đang nhìn đến kia người thiếu niên sau, ánh mắt trở nên bi thiết.

"Đừng..." Nàng khàn khàn giọng mở miệng nói, có loại cầu khẩn ý tứ hàm xúc, "Cầu xin ngươi, Cath."

Mấy ngày trước, trong sơn động đến đây thành viên mới, này hai thằng xui xẻo chính là Cath cùng a dạ , Cahi nhìn thấy hai người bọn họ lúc cực kỳ kinh ngạc, nhưng rất nhanh nàng liền chẳng quan tâm kinh ngạc, bởi vì nàng phát hiện nàng thân ái đệ đệ a dạ bị nghiêm đả thương nặng.

Vì để cho a dạ đạt được tốt hơn tài nguyên, Cahi nhiều lần tham gia hỗn chiến, nhìn từ điểm này, nàng đối với mình gia tiểu đệ yêu không chút nào làm giả. Nhưng là, phần này yêu lại làm cho bạn trai của nàng Cath dần dần sơ viễn nàng, hắn trở nên càng ngày càng trầm lặng yên, sau đó cuối cùng có một ngày, hắn ở nàng thời điểm chiến đấu lựa chọn đứng ngoài quan sát.

[ MAU XUYÊN ] TA CÓ THỂ ĐỘC CHIẾM NGƯƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ