Pagkatapos ko nag jogging ay dumiretso na ako sa condo ko para mag-ayos dahil meron pa kame lakad ng mga kaibigan ko.Papasok nako sa elevator ng biglang may humarang sa pintuan, isang pamilyar na lalaki ang pumasok sa elevator. Nagkasabay pa kame sa pagpindot ng numero, nagulat ako dahil parehas pala kame ng floor na pupuntahan. Nang biglang huminto ang elevator.
"Anong nangyari?"tanong ko sa lalaki katabi ko
"Nasira yata, baka matagalan pa bago gumana ulit to" sabi netong lalaki
"Putangina naman meron pa ako pupuntahan e!"pasigaw ko sinabi dahil galit na galit ako
"Uhm.. Gisingin mo nalang ako pag pwede na" sabi nang lalaki
Umupo ako sa tabi ng lalaki at napako ako sa kanyang labi dahil sa manipis nito at pulang pula ito. Nagulat ako dahil dumilat siya bigla at napatingin siya sa boobs ko, pawis na pawis pa naman ako...
Bigla siyang tumayo at agad na tinakpan ang CCTV gamit ang kanyang panyo..
Isang halik ang sumalubong sa aking labi at para sabik na sabik ito. Agad niyang hinubad ang aking damit gamit ang isang kamay at ang isa naman ay nasa perlas ko na.
He pinned me on the wall and I can feel his hardness. Agad ko naman ito hinawakan.
"Oh no baby Trish sa ngayon ako muna"sabi niya
"Ahhhhhh... Ohhh yessss!! Fuck you" Nagulat ako dahil alam niya ang aking pangalan. Di ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa sarap na nararamdaman ko.
"Just s....uck my boobs and I w...ill suck your m...anho...od laterrrrr!!! Oh fvck!! Hindi ko ito masabi ng maayos dahil sarap na sarap na ako sa kanyang ginagawa.
Nang matapos siya ay agad akong lumuhod sa kanya....
"Baby I'm Kyrohhhhhn Oh fvck baby ang galing mo... Oh yesssss, fuck you baby" idiniin niya pa lalo ang aking ulo sa kanyang pagkalalaki.
"Baby ipasok mo na pls"sabi ko sakanya
Agad niya naman ako hiniga at hinubad ang cycling short na suot ko. At agad niya itong pinasok sa pagkababae ko. Napasigaw ako dahil sa pagbilis ng kanyang paggalaw.. Bigla niya akong inikot at ako naman ang nasa taas niya. Agad naman akong gumalaw at alam kong gustong gusto niya ito.
"Ohhhhh... Noo baby!! Lalabasan niyan agad ako!! gumiling pa ako at binaliwala ang kanyang sinabi
Tumunog na ang elevator hudyat na gawa na ang elevator. Binuhat niya ako at nakapasok pa din ang kanyang pagkalalaki..
"Baby okay na yata ang elevator, tuloy nalang naten sa condo ko"bulong ko sakanya dahil baka bigla bumukas ang elevator at makita kami na ganito ang posisyon namen
"Wag kang mag-alala ako bahala babe"sabi niya at diniin niya pa lalo ang kanyang manhood.
Bumukas na ang elevator at nagulat ako dahil walang tao ang bumungad sa pintuan ng elevator. Nagulat ako dahil magkatabi pala kame ng unit.
"Oh yes baby fvck!!!" Sabi ko dahil lalabasan nanaman ako.
Nang nakapasok na kame sa condo ko ay bigla niya akong hinagis sa kama at pinagpatuloy ang ginagawa namen.
WE JUST FUCK ALL DAY.
------
Sana ho magustuhan ninyo! Please vote and Comment. Share niyo na din sa mga friends or sa mga social media accounts ninyo hahaha. Thank you and have a nice day! X- Pangatlong author ;)