A/n: Helow! dedicated to @AsawangKaiSoo thank you for the cover... ang astig kayaa
P.S. it is revised edition.
“The day the power of love overrules the love of power, the world will know peace.”
― MAHATMA GANDHI
--------------------------
ANGELO'S POV
"Please enter your password" the computer program in the gate said to me..
"Gottesgrieger "- i answered.
(Its a german word means Warrior angel )
PROCESSING... ...
aww.. naman ang tagal. Di pa ba nito ako kilala?
Itong gwapong anghel na Kanang kamay at bestfriend ng Life Queen na founder ng exo's league.
If not ok magpapakilala ako.
*smirk*
I'm Angelo. I have No surname. just Angelo. Because, ang mga warrior angel na tulad ko ay wala talagang name. Si Sherwood my labs ang nagbigay ng name ko since angel daw ako.
wait , nasabi ko bng 'my labs' ?!
*tango*
Hala...Kasi...anu...Aish...
Secret lang natin pero may gusto ako sa kanya kasi... oh enough for that.
I'm also known as ANGEL OF LIGHT. The vice/secretary ng Life queen. Kami ang naglitas sa kanya noon mula sa kuya niya kaya naging kaibigan niya ako.
I'm an angel with big and white wings so that i can fly.
Katulong din ako sa paghahasa ng mga kapangyarihan ng mga warriors wag mo lang akong kakalabanin.
I can generate, control, create,manipulate and absorb light.
SCANNING...
Awtsu...
Tiis pogi muna. Ganito talaga we have a high tech doors and gates na para makapasok ka you need to say your own & designated password for security purposes.
*TUUGGSH*
Sa wakas nagbukas na din itong gate papunta sa main office ng Life Queen.
At ako lang ang pwedeng pumasok dito hahaha.
Tinahak ko or i should say Nilipad ko paakyat ang SOBRANG HABANG HAGDANAN.
Tsk. Wala talagang magtatangkang pumasok dito sa sobrang haba pa naman ng hagdan. Kulang pa ang 1 araw bago mo pa ito maakyat.
"Come in "
Pumasok ako sa high tech at malahigante niyang opisina.
Naabutan ko siyang nakatayo pero nakatalikod naman sakin. But kahit nakatalikod ang ganda ganda pa din niya.
"ROOARR !!!! " nagulat ako ng biglang humarang sakin ang isang leon. Na ang sama ng tingin.
Oo na jinx sory na. Kahit kelan talaga kontra ka sabi ko sa isip.
"Pinatatawag daw nyo po ako? " sabi ko habang nakikipagtitigan sa leon na tinubuan ng pakpak.
"May balak ka bang tunawin sa titig ang jinx ko? " napalingon ako kay sherwood na nakaharap na pala but i expected she's wearing her mask. Di ako nakasagot agad dahil namangha ako sa ganda niya.
BINABASA MO ANG
Exo Warriors (The battle of Mutants)
FantasyExo Warriors (The battle of Mutants) Fantasia's Fairytales book #1 Status: COMPLETED This are people who have an exotic , extraordinary and prestigious powers. They are born to save our planet,human and mutants. They are born to defeat the KING OF D...