《 hoa hồng vương tọa 》 toàn tập
Tác giả: Tịch Lưu
Converter: lil_ruby
☆, chương thứ nhất công tước tư sinh nữ
Trăng sáng nhô lên cao, đêm yến chính hàm.
Đế kinh lam bảo Thủ tướng bên trong phủ ngọn đèn dầu huy hoàng, yến hội trong đại sảnh tân khách ăn uống linh đình, hoan thanh tiếu ngữ không ngừng; thính ngoại thị nữ tôi tớ xuyên qua bận rộn, đưa lên rượu ngon món ngon.
Một cái tiểu tiểu cô nương đầu theo đại sảnh cửa hông lặng lẽ tìm hiểu, nàng mọi nơi nhìn xung quanh, xác định không người sau, nhanh chóng thoát ra, trốn được chân tường bóng ma trung. Lúc này vừa mới có vài tên nữ phó bưng thức ăn trải qua, cô gái phía sau lưng kề sát vách tường, vẫn không nhúc nhích, chờ nữ phó nhóm trải qua, nàng mới nhẹ nhàng che ngực, thè lưỡi, giống như ở may mắn không bị phát hiện.
Cô gái dọc theo chân tường, tránh đi nữ phó cùng thị vệ, nếu như một con cảnh giác con mèo nhỏ bàn, hướng sườn viện sờ soạng. Ánh trăng chiếu rọi ra của nàng dung nhan, bất quá mười hai nhị tuổi bộ dáng, đạm kim sắc vi cuốn tóc dài, trong suốt tuyết trắng da thịt, băng màu lam ánh mắt, mặc nhất kiện thoáng hiển cũ màu lam ti váy.
Vừa tiến vào sườn viện cửa đá, cô gái cước bộ trở nên nhẹ đứng lên, váy cư khắp nơi dưới ánh trăng vui địa vòng vo cái vòng, bên môi dạng khởi như trút được gánh nặng ý cười.
Phía sau đột nhiên đảo qua một trận âm phong, cô gái quay đầu lại, chỉ thấy một con thật lớn tuyết lang theo cây cối trung thoát ra, tuyết trắng da lông phiếm ánh trăng thanh huy, hoàng kim đồng tử lóe hưng phấn quang mang, mạnh mẻ hữu lực hai móng cao tăng lên khởi, hướng chính mình đón đầu đánh tới!
"A!" Cô gái tiếng kinh hô chưa hạ xuống, đã bị tuyết lang phác cái đầy cõi lòng, áp ngã xuống đất. Móng vuốt sói đáp ngụ ở cô gái bả vai, lộ ra sâm bạch đáng sợ răng nanh, không chút do dự hướng cô gái mềm mại cổ thấu đi ——
"Đừng làm rộn ! Thương Tuyết!" Cô gái nũng nịu xích uống, là một khi đã tối muộn, phấn hồng lang lưỡi khẽ liếm thượng của nàng cổ, lại dương lại nhiệt, nàng nhịn không được cười khanh khách đứng lên, vươn hai tay ôm ngược ngụ ở tuyết lang cổ.
"Của ngươi khí lực càng lúc càng lớn ." Cô gái ôn nhu địa vuốt ve đầu sói, đổi lấy lang càng thêm nhiệt tình liếm thỉ. Thừa dịp tuyết lang thả lỏng cảnh giác, cô gái đột nhiên xoay người, đem lang phản đặt ở dưới thân, lang lập tức phản kích. Một người nhất lang, ở trên cỏ nữu đánh nghiêng cổn, nan xá khó phân, một cái lại phệ lại nháo, một cái vui cười không thôi.
Một cái thon dài nam tử thân ảnh ở trong bóng đêm lặng yên hiện ra, nhìn trên cỏ vui đùa ầm ĩ cô gái cùng lang, trong vắt sâu thẳm con ngươi đen trung dạng khởi thâm trầm ôn nhu ý cười.