Quyển thứ ba giới thiệu vắn tắt:
Ổn định nội chính sau, nàng bắt đầu tích cực khuếch trương, hoành ngật ở trước mặt nàng, là toàn bộ tự do mậu dịch thành bang tối phú truyền kỳ tính nam nhân.
☆, chương thứ sáu mươi mốt thi đấu thể thao tràng chi thần
Ruby cũng không tằng nghĩ tới, chính mình có một ngày hội ngồi ở vạn nhân hình tròn thi đấu thể thao tràng khách quý tịch, quan khán một hồi coi hắn danh nghĩa tổ chức giác đấu trận đấu. Đổi mới chúng ta tốc độ thứ nhất ) quyển sách mới nhất miễn phí chương và tiết thỉnh phỏng vấn. Bên tai là ồn ào tiếng người, chung quanh là cuồng nhiệt người xem. Đinh tai nhức óc tiếng hoan hô, kêu la trong tiếng, ánh đao cắt qua cát bụi, phần còn lại của chân tay đã bị cụt tiên huyết bay tứ tung, chiến bại giác đấu sĩ trầm trọng địa phác ngã xuống đất, đối thủ kiếm bức ở cổ họng của hắn.
"Giết bị giết hắn" toàn trường một mảnh cuồng hô, bị huyết tinh giết chóc kích thích đắc phát cuồng người xem bệnh tâm thần địa kêu to , không có đồng tình, không có thương hại, có chính là đối máu tươi khát vọng cùng xích luo lỏa bạo lực phát tiết.
Quaker thành Tổng đốc ô tư mạn đứng dậy, nâng lên hắn kia mang mãn châu báo nhẫn thủ, lấy tình cảm mãnh liệt ngẩng cao thanh âm nói: "Đây là một tràng phấn khích tuyệt luân trận đấu, chúng ta chiến thần ——" hắn chỉ hướng thi đấu thể thao giữa sân cái kia đội màu bạc khôi giáp, cao lớn dũng mãnh giác đấu sĩ, "Geshute, lại chứng minh rồi hắn không thể chiến thắng thần thoại hiện tại còn có mời chúng ta khách nhân tôn quý, đến từ tây khắc tác tuyệt đại giai nhân —— Ylaini thành chủ đến quyết định chiến bại đấu sĩ sinh tử "
Cư nhiên làm cho mình quyết định chiến bại giả sinh tử cứ việc không hề chuẩn bị tâm lý, Ruby vẫn là tươi cười tao nhã địa đứng dậy. Nàng này đến Quaker thành, là vì hiệp đàm hai bang biên cảnh mỏ vàng thuộc sở hữu vấn đề. Quaker Tổng đốc thịnh tình khoản đãi nàng, còn dựa theo cao cấp nhất khác khách quý lễ ngộ, vi nàng cử hành trận này long trọng giác đấu sĩ trận đấu.
Đương nhiên này hết thảy đều cũng có bối cảnh. Quaker thành bởi vì phiến nô thuế vấn đề, cùng tự do mậu dịch thành liên bang minh quan hệ khẩn trương, hiện giờ tới lúc gấp rút nhu minh hữu, đối với lân bang tây khắc tác thành chủ, tự nhiên là cực ý mượn sức. Mà Tổng đốc ô tư mạn theo nhìn thấy Ruby đầu tiên mắt khởi, mà bắt đầu ân cần vạn phần về phía nàng cầu hôn.
"Tuyệt đại giai nhân." Ô tư mạn từ trước đến nay vui lòng sắc ca ngợi chi từ, hắn cẩn thận về phía Ruby giải thích quy tắc: "Thỉnh nâng lên của ngươi nhỏ và dài ngọc thủ, nếu ngón cái hướng về phía trước dựng thẳng lên, tắc đại biểu chiến bại giả sinh, xuống phía dưới, tắc đại biểu cho tử."
Toàn trường dần dần an tĩnh lại, hình tròn thi đấu thể thao tràng mọi người, bình dân hoặc là quý tộc, nam nhân hoặc là nữ nhân, đều rướn cổ lên, nóng bỏng địa nhìn Ruby. Làm một cái thao túng dân ý cao thủ, Ruby hiểu được trong ánh mắt chờ mong, mọi người khát vọng đổ máu, khát vọng giết chóc.