NAM CHÍNH MỖI NGÀY ĐỀU TẠI THEO DÕI TA
Tác giả : Công Cẩn Bất Du
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Xuyên nhanh, sủng văn, 1V1, đại khái là phản hệ thống?
Lục Lộ thập phần rõ ràng sứ mạng của mình, đó chính là cố gắng tìm đường chết thêm não tàn, nhường nam chủ thăng chức tăng lương đảm nhiệm CEO đón dâu bạch phú mỹ nữ chủ đi lên nhân sinh đỉnh núi, sau đó chính mình tu luyện thành nhất danh cao cấp nhất phối hợp diễn.
Nữ phụ: Hôm nay lại não tàn , cảm giác mình thật tuyệt vời. Nhưng là ai có thể nói cho ta biết vì cái gì tổng có thể trông thấy nam chính ở trước mặt ta xoát hảo cảm độ.
Nam chủ: Như thế nào mới có thể đuổi tới nữ phụ, online đẳng, cấp
Nội dung nhãn : Xuyên nhanh ngọt văn hệ thống thời đại kỳ duyên
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Lục Lộ ┃ phối hợp diễn: Tư Nam ┃ khác: Xuyên nhanh, sủng văn
Chương 1 (01 )
20xx năm x nguyệt x ngày, thời tiết trời quang. Tâm tình rất tốt. Tối ngày hôm qua thành công hãm hại nữ chính một phen, mặc dù mình bị bị thương, nhưng là ra sức thúc đẩy nội dung vở kịch phát triển. Có chút kích động, cảm giác mình lập tức liền muốn trở thành cao cấp nhất ác độc nữ phụ (^-^ ).
Thị bệnh viện lầu ba vip trong phòng bệnh, Lục Lộ một bên dùng thèm thuồng ánh mắt trừng mắt đặt trên tủ đầu giường mới vừa vô ích chở tới đây mới mẻ trái cây, một bên lấy lệ nghe mẹ nàng một phen nước mũi nhất nước mắt chửi bới nữ chính Lục Tình.
"Ta nhưng thương lộ lộ, lại bị con tiện nhân kia từ trên lầu đẩy xuống , nàng thật ác độc tâm! Bất quá lộ lộ ngươi yên tâm, lần bị thương này tuyệt đối sẽ không nhận không , ta đã gọi điện thoại nói cho ngươi biết ba ba, ba ba ngươi tức giận phi thường. Vừa vặn thừa cơ hội này, chờ hắn hôm nay đi công tác trở lại, ta liền nhường hắn đem lưu cho con tiện nhân kia cổ phần toàn bộ chuyển tới ngươi danh nghĩa." Nói đến đây, lâm man lại thay đổi thần thái tung bay, trong ánh mắt tràn ngập tính kế.
Lục Lộ gật gật đầu, đúng lúc lộ ra nét mặt hưng phấn, cùng lâm man thương nghị như thế nào hãm hại nữ chính Lục Tình.
Hai mẹ con thương lượng hội, lâm man ngẩng đầu nhìn hạ đồng hồ treo trên tường, "Ai nha, ta cùng Vương thầy thuốc hẹn mỹ dung đã đến giờ . Lộ lộ, người hảo hảo dưỡng thương, mụ mụ đi trước, ngày mai sẽ cho ngươi thêm mang tin tức tốt đến." Còn dùng vẻ mặt "Ngươi hiểu được" vẻ mặt hướng về Lục Lộ trừng mắt nhìn. Nói xong cầm lấy mới nhất khoản hương nại nhi túi sách, đạp hận trời cao phong tình vạn chủng rời đi.
Đẳng trong phòng bệnh yên tĩnh, Lục Lộ mới mở ra chính mình hệ thống khống chế menu nhìn nhìn.
Nhân vật: Lục Lộ
Tính chất: Ác độc hình nữ phụ
Trạng thái: Hài lòng
Nội dung vở kịch hoàn thành độ: Ba phần năm
BẠN ĐANG ĐỌC
NAM CHÍNH MỖI NGÀY ĐỀU TẠI THEO DÕI TA
Teen FictionVăn án : Xuyên nhanh, sủng văn, 1V1, đại khái là phản hệ thống? Lục Lộ thập phần rõ ràng sứ mạng của mình, đó chính là cố gắng tìm đường chết thêm não tàn, nhường nam chủ thăng chức tăng lương đảm nhiệm CEO đón dâu bạch phú mỹ nữ chủ đi lên nhân s...