END

899 14 0
                                    

 Chương 47 (47 )

Cung Liên đẩy cửa ra dọc theo con đường nhỏ vòng quanh rơi ráng mây hiên đi một vòng, cũng không có nhìn thấy ngu xuẩn con thỏ tung tích.

Vốn là lúc sáng lúc tối khống chế menu cũng đã toàn bộ tối xuống.

Cung Liên vẻ mặt bình tĩnh, nội tâm lại đang gầm thét, cái này ngu xuẩn con thỏ đến cùng ở nơi nào.

Qua hai ngày, nàng cha lại đột nhiên tìm đến.

Ngắn ngủi vài ngày, nàng cha lại giống như là đột nhiên tang thương rất nhiều, sắc mặt tái nhợt, hai mắt đục ngầu.

"A liên, cha này một đời tự tỉnh lại liền liên tục sống được nơm nớp lo sợ. Phía trước mấy lần chết thảm nhường ta hận ý ngập trời, lại lại không có chút nào biện pháp. Ta biết rõ ngươi hận ta, hận ta trơ mắt nhìn ngươi nhận hết hành hạ, lại cứu được không ngươi. Nhưng là a liên, cha không có cách nào a, " nam nhân nói , song mắt đỏ bừng, "Kia người nữ ma đầu nắm giữ càng ngày càng nhiều công pháp, nàng ra tay ác độc, cơ hồ không ai có thể dưới tay nàng sống sót. Nàng thậm chí tổn hại người vô tội tính mạng, một đời trước, bồi thượng toàn bộ thiên tông môn, cả đời này, cha không dám. Nhiều việc như vậy miễn cưỡng tính mạng, cha tự nhớ tới những chuyện này đến sẽ làm ác mộng..." Nói xong lời cuối cùng, nam nhân thế nhưng có chút ít nghẹn ngào.

Cung Liên trong lòng cũng có chút xúc động. Cho tới nay nàng đều chỉ là một nhân vật diễn viên, từ không biết làm chuyện dư thừa tình đi làm dự vốn là nội dung vở kịch trung nhân vật vận mệnh, cũng sẽ không đối vào trong đó một cái nào đấy nhân vật sinh ra đặc thù tình cảm. Đương nhiên, những thứ này ở ban đầu nhất lúc hệ thống quy tắc liền làm ra đặt ra, một khi xúc phạm, đem sẽ phải chịu thập phần nghiêm khắc trừng phạt. Chỉ là lúc này đây, sự tình lại cùng dĩ vãng xa xa bất đồng. Bất kể thế nào nói, những thứ kia bị nữ chính giết chết mọi người là vô tội. Bây giờ nữ chính, đã không còn là nguyên kịch trung cái kia mặc dù trùng sinh báo thù nhưng vẫn tam xem chính xác nữ chính , nàng đã hắc tan chảy. Có thể là bởi vì tái diễn tử vong cùng sống lại, nội tâm của nàng đã vặn vẹo, nhận thức vì trên cái thế giới này mỗi sinh tử của một người đều tùy ý nàng đến quyết định.

Cung Liên nghĩ thầm, ta có thể làm được gì đây?

Lấy nàng trước mắt tình huống, căn bản không cách nào rung chuyển Thiên Doanh. Huống chi Thiên Doanh bên cạnh còn có ba cái đều ở vào Kim đan kỳ nam nhân.

"Trong môn phái có phải hay không đã có rất nhiều người nhảy vào ở Thiên Doanh dưới tay." To như vậy một cái môn phái, thật sự dám nói chuyện nhưng là một cái không ký danh đệ tử. Vô cùng có khả năng là phần lớn bởi vì sợ bị giết mà tại ngay từ đầu có ký ức liền cam nguyện phục tùng tại Thiên Doanh.

Môn chủ gật gật đầu, "A liên, nếu như có thể, ta cũng vậy hy vọng ngươi lúc này đây có thể để xuống cừu hận. Chỉ cần nàng không đến giết ngươi, ngươi có thể thật tốt sống sót."

Cung Liên không nói gì, nếu như dựa theo nguyên kịch nhân vật đặt ra, Cung Liên là không thể nào để xuống cừu hận . Nàng kiêu ngạo quyết định nàng tình nguyện hủy diệt chính mình cũng muốn báo thù. Cho dù là một đời một đời làm lại từ đầu.

NAM CHÍNH MỖI NGÀY ĐỀU TẠI THEO DÕI TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ