The Beginning

11 1 0
                                    

Jamella P.O.V
1st Day Of being High school student , Akala ko Magiging masaya ang unang araw, Pero hindi pala..

Nasa Canteen ako, Bumili ng bottled Water Ng may Tumulak sakin Na Grupo ng mga Mukhang paang kalalakihan, Yung tipong Nakagilid kana nga Babanggain kapa," So Stupid!" Sinigaw ko sakanila Then One of them lumapit sakin.
" Anong Sabi mo? Sinisigawan mo Kami?"
Obvious ba? Oo Sinigawan ko kayo! Bingi ka? Stupid!

----

Prolouge
- Hi Im Charles Andrew Basketball Player , Loko loko pero, May isang babae ang Makakapagpabago sakin, She is Jamella Dwayne Fortillera Elementary School mate ko nuon, But she dont even know me,  Madami rin akong narinig about sakanya from our batch, And ofcourse dahil Player siya , Varsity ako, = PERFECT...  Anyway here I go!

---

Charles P.O.V
Sa Orientation palang kanina nasilayan ko na siya, Isang simpleng babae, Long Hair, Wearing Jeans and shirt,  Habang nakatingin ako sakanya, Napaisip ako na Kaibiganin siya, Wala naman akong nakikita na May kaibigan siya, So I Decided to follow her, Pababa siya sa Forest stairs, Papuntang Canteen With my Company, And There she is, Buying A Cold water, ( Ang Hot Ko Siguro) Sinadya naming banggain, Pero mag Sosorry rin sana agad kaso, Palpak!
-
" Yung tipong nakagilid kana nga babanggain kapa! So Stupid!"
Anong sabi mo? Sinisigawan mo kami? " Oo Obvious ba? Bingi ka ? So Stupid!-

After that? Ugh! Diko akalain Sa Maamong mukha Pero, Mala Tigre din pala. Tara! Hanapin nalang natin Yung Room natin.


----->

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 13, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Story Of Our Love ( REALation)Where stories live. Discover now