Chap 4 : Ngày đầu làm việc

95 15 0
                                    

È... è... máy in bắt đầu hoạt động!

==============================

- YAH TAENGOO!!! - Taeyeon vừa bước vào lớp thì Tiffany kêu. - Thật sự cậu tìm được việc rồi à?

- Chứ sao!! - Taeyeon hếch mặt lên, huênh hoang. - tại họ thấy tớ thực sự quá tài năng nên đã đồng ý liền ngay sau khi phỏng vấn luôn

- Nè, được nhận thì được nhận, nhưng có cần phải tự cao thế không?? Mặt cậu thiếu điều song song với trời rồi kìa!

- Cậu cũng nói quá, có khác gì tớ đâu chứ!! - Taeyeon le lưỡi

- Haizz!! Lần này cố gắng làm lâu lâu tí, đừng có vì một chút tự ái mà bỏ việc nhe. Khó khăn lắm mới có việc làm đấy, mà cậu còn phải phụ giúp mẹ và anh Taewoong nữa.

- Ừa, rồi rồi biết rồi khổ lắm nói mãi!

- Haha lúc có tháng lương đầu tiên rồi á hả, nhớ khao tớ nha "Đại gia Kim"!

- Ok girl! - Taeyeon hất tóc, cười.

=============================

[Chiều hôm đó, trước cửa ByunTae Coffee]

"TAEYEON, HWAITING!!!", Taeyeon tự lên dây cót tinh thần, đẩy cửa bước vào.

- A, cậu đến rồi à? - bạn nhân viên hôm bữa tươi cười, vẫy tay. - vào đây, lẹ lên!

Taeyeon đi lại, bạn ấy đưa cho cô một cái tạp dề màu nâu, trên in logo của ByunTae Coffee và một cái mũ lưỡi trai :

- Đây là "đồng phục" nhé. Bạn nhớ mặc mỗi khi làm việc. À mà mình quên giới thiệu, mình là Yoona. Rất vui được làm quen. Bạn là ...?

- Taeyeon. Kim Taeyeon. Mong được giúp đỡ! - Taeyeon cười tít mắt, "Cô bạn này thân thiện và tốt thật!"

- Ok!! - Yoona vỗ vỗ tay. - còn 2 nhân viên mới nữa lận, mà vẫn chưa tới. Thôi bây giờ cậu vào trong đi, anh quản lí sẽ chỉ cậu những việc cần làm.

- Cảm ơn nha Yoona - Taeyeon cảm kích. - Ơ mà... chủ quán là anh Quản lí đó à? Sao mọi người không gọi là "boss" hay "cậu chủ" gì đó...?

- Haha - Yoona cười. - anh ta không phải chủ quán. Thế nên mới gọi anh ta là Quản lí đấy! Và tất nhiên công việc của anh ta y hệt như những gì chúng ta gọi anh ta, quản lí công việc ở quán cafe này. Còn cậu chủ ấy hả... tớ có gặp một lần, đẹp trai lắm cơ. Nhưng mê gái lắm, hết cặp cô này đến cô khác...

- YOONA! Không lo làm việc đi, lo nói chuyện tầm bậy gì đấy?

Hai cô gái quay lại, là anh quản lí! Yoona hấp tấp :

- Em ... em xin lỗi Quản lí Lee! Em ... em đi làm việc ngay đây. A! ByunTae Coffee xin chào quý khách ...

YoonA chạy lại đón khách. Anh quản lí Lee nhìn Taeyeon :

- Còn đứng đó làm gì? Vào đây tôi chỉ!

Taeyeon lẳng lặng bước theo.

- Đây là menu của quán. Món này ... làm như này ... thêm cái này... cái kia dành cho món này ... trước khi làm rửa tay sạch giùm cái! Thế này ... thế kia ... còn mấy món còn lại chắc cô cũng biết làm hết rồi chứ nhỉ?

[LONGFIC | BaekYeon ] ByunTae CoffeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ