read,vote,comment..
labya all..=)
--
elletsirk
--
yan nanaman sya nakaupo nagbabasa ng kanyang makapal na libro.....
psss...the davinci code ano bang klaseng libro yun...tsss...
lagi nalang syang ganyan..hindi namamansin laging tahimik ewan ko ba bakit sa kanya pa ako nagkagusto...
adik si kupido ako lang ang pinana....
tsk,tsk,tsk
--
hoyyyyy........
'ano...??? tanong ko..
ppunta kaba mamaya..???
oo nga pala pinapapunta ako ni mama sa party mamaya.....
"oo"
ge kita nlang tayo mamaya...-_-
i'm marquem lopez 16,4th year highschool at yung kausap ko kanina si jahzee cotez ang babaeng crush ko simula nung grade 6 pa ako,kapitbahay ko yan kala kilalang kilala ko yan business partner din kasi ang mga magulang namin kaya meron konting communication pero kung akala nyo close kami.....hay hindi eh...pupunta kami mamaya sa party ng mga magulang namin kasi kailangan kasi parehas kaming only child kaya un....lagi kami...
--
hooyyyy...
alam nio na kung sino un...
anong oras ka pupunta..???
ahhhhh....7pm...
ge....
ganda ng conversation namin dba nakakakilig...XD
--
AT THE PARTY
oh,marquem...where's jahzee i thought sabay kayung ppunta dto-mama ko
ahhhh hindi ko po sya nasundo eh nakalimutan ko hehe... sabay kamot sa ulo..
hayyy...nako ikaw talaga.. nagsmile lang sya...
bumalik nalang ako sa table ko at kinalikot ang cellphone ko kasi wala naman akong kausap dto....
hoooyyyy.....
oh alam nyo na yan..
o...habng hindi parin nakatingin sa kanya...
'we need to act na kailangan muka tayong close ok,....
ge...hindi parin natingin...
oh ayan na sila na sila mama at tita joy..kunwari kinakausap mo ko bilis.....
mabilis ko nman nilagay yung cellphone ko sa bulsa..
biglang bumulis anng tibok ng puso ko kasi pagkaharap ko sa kanya nakangiti sya skin....ang ganda talaga nya sana hindi nalng matapos tong arte nato nakakainis nman kasi hindi ito totoo lahat ng ginagwa namin ngayon lahat lang ng ito puro joke na pagtapos nito pwede ng burahin sa isip namin....pero ako nanamnamin ko to misan lang to eh....napatawa nalang ako...
oh bat ka natawa...???
wala....ang ganda mo kasi eh....
wala lang sa kanya...psss.wala talagang kwenta kala ko mamumula oh mahihiya pero yan sya POKER FACE lang...