201_210

1.3K 9 0
                                    

thứ 201 chương ký hợp đồng chu tinh trì

    một giờ chiều bốn mươi , một thân hấp dẫn (sexy) liên y quần đích quan chi lâm đi vào thiệu hoa dương phòng làm việc của .

     lúc này quan chi lâm đích tinh đường có thể nói là hết sức thuận sướng , ở thiệu hoa dương đích chiếu cố hạ , nàng liên tiếp nhận vỗ hai bộ phim , hơn nữa phiếu phòng thành tích cũng không tệ , hôm nay quan chi lâm , đã coi như là Hương Cảng một tương đối hồng đích diễn viên liễu , cái này không thể không để cho quan chi lâm cảm thấy mừng rỡ như điên , đồng thời cũng càng phát ra cảm kích thiệu hoa dương .

     lúc này , quan chi lâm đi vào thiệu hoa dương phòng làm việc của , mới vừa đưa đi hư thân đích trang tĩnh nhi đích thiệu hoa dương vừa thấy được nàng , lập tức cười nói :“ a lâm , gần nhất có được khỏe hay không ? ” lúc này nữa tinh tế quan sát quan chi lâm , chỉ thấy quan chi lâm là càng phát xinh đẹp thành thục , , cái mông chân ngọc , thon dài thân đoạn , hết thảy hết thảy đều là tiết lộ ra thành thục mỹ phụ ứng hữu khí chất , nữa phối hợp với trời sanh vưu vật bàn đích từ mặt con nít , đoán chừng đát mấy bao tự chờ nghiêng nước giai nhân cũng bất quá như thế chứ ?

     quan chi lâm lúc này cười nói thản nhiên địa đi tới thiệu hoa dương bên người , lấy tay nhẹ nhàng ôm thiệu hoa dương đích cổ , khẽ cười nói :“ người ta quá rất khỏe mạnh , a dương , thật cám ơn ngươi , cám ơn ngươi như vậy thổi phồng ta !”

    “ ngạch , cái miệng nhỏ nhắn mà thật là ngọt ! tới , để cho ca hôn một cái !” vừa nói , thiệu hoa dương cười hắc hắc , đem miệng mình ba ngăn ở liễu quan chi lâm đích tiểu Hồng trên môi !

    “ ngô ……” quan chi lâm thoáng chốc giữa thân thể run lên , đưa tay ôm thiệu hoa dương kiên thật sau lưng , kích tình hôn trả lại .

     thiệu hoa dương đem mình lưỡi to rất dễ dàng địa công vào quan chi lâm đích miệng khang , ở đó khả ái tế trợt đích tiểu Hồng lưỡi thượng tận tình đích triền miên . giao dung , đồng thời đưa tay đưa vào quan chi lâm quần áo trong , cách quan chi lâm đích tiểu vuốt ve nàng ngọc đồn .

    “ ừ/dạ …… ừ/dạ ……” quan chi lâm thân thể run rẩy , nàng cảm giác cũng ngọc đồn trên truyền tới một loạt bàn tay vuốt ve đích khoái cảm , tựa hồ muốn đem nàng vinh hoa một loại , nàng phảng phất như đói như khát bàn đưa tay đưa vào thiệu hoa dương đích y phục bên trong sờ loạn trứ , sau đó sẽ phải cởi xuống thiệu hoa dương đích y phục ……

     nhưng là , nhưng vào lúc này , thiệu hoa dương cũng là ngăn trở hành động của nàng , chậm rãi đẩy ra nàng , cười hắc hắc nói :“ a lâm , ngươi giống như này gấp gáp ? muốn người ta làm ngươi a ? ”

     quan chi lâm hô hô thở hào hển , ôn nhu nói :“ a …… a dương , người ta thật lâu không cùng ngươi cái kia …… ngươi cho người ta nhà sao ……”

     quan chi lâm lúc nói lời này kiều âm chiến chiến , mị hoặc động lòng người , thiệu hoa dương không khỏi cảm giác được thân thể một tô , trong lòng thầm mắng Quan chi lâm thật là một yêu tinh , chẳng trách hồ kiếp trước bị nhiều như vậy phú hào theo đuổi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Hương Cảng Phong LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ