☆, đệ 64 chương
Trong doanh trướng ngọn đèn diêu duệ, bên ngoài mưa to bàng bạc, A Thiết theo sau xông vào, nhìn cả người ướt đẫm lại tại ngẩn người Lâm Phàm, lập tức hô:"Phàm tử ca nhanh chóng đem quần áo đổi, đừng gặp mưa sinh bệnh khiến Triệu đại ca lo lắng."
Nhìn ngọn đèn ngẩn người Lâm Phàm nghe được A Thiết thanh âm "Nga" một tiếng, cuối cùng phục hồi tinh thần, liền tại vừa rồi hắn vọt vào doanh trướng, xuyên thấu qua ánh nến phảng phất thấy được Triệu Hàm cùng vô số địch nhân chiến đấu, máu tươi văng khắp nơi thân thể bay loạn, khủng bố dị thường, nếu không phải A Thiết này một tiếng la lên, có lẽ hắn khả năng sẽ mê thất qua đi.
Đi theo hai người mặt sau thủ vệ đi vào doanh trướng, đúng A Thiết nói:"A Thiết tiểu ca ngươi cũng nhanh chóng đi gột rửa thay quần áo, nơi này ta đến xem liền thành." Nói xong tuổi trẻ thủ vệ giúp Lâm Phàm ngược lại hảo nước ấm, nhìn Lâm Phàm bắt đầu cởi quần áo lúc này mới xoay người rời đi doanh trướng, ở bên ngoài thủ .
Lâm Phàm thay thế quần áo lau khô tóc, bên ngoài phong càng lúc càng lớn, doanh trướng tuy rằng đánh cọc, như trước bị thổi liệt liệt rung động, cảm giác ngay sau đó liền muốn bị thổi bay đi bình thường, Lâm Phàm biết này khẳng định là quát bão , hơn nữa là đặc đại cấp bậc bão, không thì không có như vậy thanh thế.
Lâm Phàm đột nhiên hướng tới bên ngoài hô một tiếng, tuổi trẻ thủ vệ như cũ kiên định canh giữ ở doanh trướng bên ngoài, nghe được Lâm Phàm quát to, liền thò vào đầu hướng tới Lâm Phàm hô:"Phàm thiếu gia ngài an tâm đứng ở trong doanh trướng, chúng ta được canh giữ ở bên ngoài, không thể thiện rời cương vị vị ."
"Mưa lớn như vậy phong như thế vội các ngươi ở bên ngoài như thế nào chịu được," Lâm Phàm vội vàng nói.
Tuổi trẻ thủ vệ nở nụ cười một tiếng nói:"Mặc kệ mưa gió có nhiều đại, chúng ta đều phải thủ , không thì nếu là bị địch nhân mò vào tới liền xong. Huống chi hiện tại bất quá là tiểu ý tứ, mưa gió là lớn điểm coi như tắm rửa một cái , mùa đông dưới đại tuyết thời điểm kia mới gọi gian nan ni, ngài nhưng trăm ngàn đừng đi ra, nếu bị bệnh thống lĩnh được đau lòng ."
Lâm Phàm nhìn tuổi trẻ thủ vệ đem đầu lui đi, doanh trướng rèm cửa bị gắt gao giữ chặt đặt trên mặt đất, một tia mưa đều không có nhảy vào doanh trướng trung, hắn thở dài. Thủ vệ nói không sai, nếu là người người dưới mưa to quát đại phong thời điểm đều trốn trở lại doanh trướng trung, nếu là địch nhân thừa dịp lúc này mò vào tới, bọn họ không phải thật sự chết định.
A Thiết từ đi thay quần áo sau liền không có tại qua tới, đại khái khả năng vô tâm vô phế ngủ đi, vẫn làm chờ Lâm Phàm có chút nôn nóng, một bên hi vọng Triệu Hàm nhiều giết vài cái địch nhân lập công, một bên lại tưởng Triệu Hàm còn là núp ở phía sau tương đối tốt, tại đại chiến công cũng không có mệnh đến quan trọng.
Miên man suy nghĩ một đoạn thời gian, Lâm Phàm nghĩ bên ngoài mưa gió như thế lớn, cho dù hắn lưu lại trong doanh trướng cũng cảm giác được nhiệt độ không khí tại rơi chậm lại, vì vậy lập tức đem thán bếp lò điểm lên, tiếp bắt đầu tại doanh trướng một góc đông phiên tây tìm, cuối cùng bị Lâm Phàm tìm ra một ít hoa quả khô, thịt khô cắt khúc miến sớm liền ném đi vào, Triệu Hàm trở về khẳng định vội vàng, Lâm Phàm muốn đem gì đó nấu nát có thể một ngụm uống rơi, hắn muốn cho Triệu Hàm bảo trì làm tốt thể lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XUYÊN QUA ] TỨC PHỤ RẤT HUNG TÀN
Teen FictionVăn án : Lâm Phàm môi vận liên tục, xem mĩ mi cũng có thể chàng cột điện, linh hồn xuất khiếu có thể cùng mĩ mi. Còn tưởng rằng thời đến vận chuyển, không biết lại là vận rủi bắt đầu. Phát hiện mĩ mi là giả , bi kịch, còn thưởng thức ra nam nam đại...