Tu tiên cái này việc nhỏ

967 7 2
                                    


Tên truyện: Tu tiên cái này việc nhỏ

Tác giả: Đại Công Tử

Converter: Poisonic

Nguồn: Tàng thư viện

Giới thiệu

Trừ bỏ hội phun tào còn lại không đúng tý nào ( ngụy ) thiếu nữ bất hạnh xuyên qua tu tiên giới, bị sư tổ sư phụ sư tỷ nhất trí nhận định vì phế tài, bọn họ đều nói: bùn nhão không thể trát tường, gỗ mục không thể điêu khắc cũng.

Nhưng tại sự thật tàn khốc roi da hạ, lại nhão bùn nhão cũng có thể dán thượng tường, lại hủ mộc cũng có thể điêu khắc ra hoa đến

Một cái tự cho là đúng nhuyễn muội nữ bệnh thần kinh, một cái thiên nhiên phun tào nương, bị buộc thượng tu tiên đường thác loạn chuyện xưa

Lâm Sâm tỏ vẻ: tu tiên tàn khốc, mỹ nam hiếm thấy, nàng vẫn là chạy nhanh về nhà có vẻ hảo

Tu tiên việc nhỏ, về nhà sự đại

Tra tác giả thầm nghĩ im lặng viết một người bình thường tu tiên chuyện xưa, có một số việc muốn thay đổi, nhưng có một số việc muốn thủ vững

☆, Đệ 1 chương văn án

Hà Thiện mệt mỏi tựa vào xe điện ngầm trong dài ghế, trong đầu còn tại hồi tưởng Chu tỷ tối hôm qua lời nói.

"Đừng trách Chu tỷ nói được không tốt nghe, a thiện ngươi tuổi cũng không nhỏ , đối phương tuy rằng lớn tuổi điểm lại là ly dị, còn mang theo cái nhi tử, nhưng hắn không chê vứt bỏ ngươi là cô nhi xuất thân, mặt trên cũng không có cha mẹ chồng muốn ngươi hầu hạ, gả đi qua ngươi liền trực tiếp đương gia , huống hồ lấy ngươi hiện tại điều kiện, cũng không hảo chọn lựa lấy..." Hà Thiện nghĩ vậy trong lòng lại là một trận khổ sở, nàng là cô nhi xuất thân, cấp hai tốt nghiệp phải đi thành phố lớn làm công, nay đã muốn 26 tuổi, nàng chỗ phân xưởng chủ nhiệm lão bà Chu tỷ gần nhất luôn luôn tại nhiệt tâm về phía nàng giới thiệu của nàng biểu đệ —— đi một lần dị nam nhân.

Hà Thiện khó chịu nghĩ, cái kia nam nhân vừa già lại xấu, còn mang theo cái con riêng, sở dĩ giới thiệu cho nàng, không phải là xem nàng tại xưởng trong không hậu trường, lại là cái cô nhi hảo đắn đo sao. Nếu nàng có phụ có mẫu, nếu nàng có thể tốt lắm hoàn thành bài vở, nàng còn dùng 26 tuổi còn ở nơi này làm công sao? Nàng còn dùng ở trong này chịu đi một lần dị lão nam nhân chọn lựa lấy sao? !

Hà Thiện đắm chìm tại chính mình suy nghĩ trung, lúc này xe điện ngầm thượng đến một người tuổi còn trẻ nữ hài đi đến nàng bên cạnh ngồi xuống, đánh gãy của nàng suy nghĩ. Nữ hài đánh điện thoại, ngữ khí ngây thơ, đang tại cùng điện thoại đầu đó mẫu thân làm nũng, oán giận học viện nhà ăn đồ ăn khó ăn. Nữ hài thoạt nhìn 20 tuổi tả hữu, ngũ quan thanh tú, trẻ tuổi trên mặt tràn đầy một cỗ thanh xuân hơi thở, tiên diễm di động xác lót được tay nàng càng phát ra trắng nõn non mịn. Hà Thiện ngẩng đầu nhìn đối diện thủy tinh cửa sổ thượng chính mình ảnh ngược, tướng mạo thường thường trên mặt để lộ ra một loại đối nhau sống chán ghét cùng mỏi mệt, lại cúi đầu xem chính mình hai tay, làn da khô ráo thô ráp, cùng bên cạnh nữ hài hình thành tươi sáng đối lập. Hà Thiện ánh mắt lộ ra một tia hâm mộ cùng không cam lòng, nếu nàng không phải cô nhi, nếu nàng có thể hoàn thành bài vở, nếu nàng sinh hoạt tại một cái bình thường gia đình, nàng qua cũng không phải hiện tại loại này cuộc sống!

Tu Tiên Cái Này Việc Nhỏ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ