goodevening sainyo-- teka may good ba sa evening ngayon? charr HAHA.
Alam niyo ba yung salitang RESPETO? paulit ulit ah. Respeto naman sa RP, Head, Co head, admins at sa ibang roleplayers dyan oh. Marami kaming nakikita dyan na nagcocomment ng FORM nila sa ibang RP. Di naman namin kayo pinagbabawalan na magvote sa ibang RP pero yung magcocomment? ng form? tapos walang paalam? NAKAKABEASTMODE.
Kilala niyo kung sino mga tinutukoy namin. Wag na kayong magtanong.
Okay lang sana kung may paalam eh, kaso wala eh. Nakaksakit kayo. OA na kung OA, sige sabihin niyo na. Nageeffort din kami nila head at admins para sa activities na hinahanda namin para sainyo. Sinisigurado naming magugustuhan at masaya ang activities. Ginagawa din namin ang lahat para maging active ang RP na to para tumagal. Paano magiging masaya kung ganyan yung iba. Binasa niyo ba yung additional rules na nilagay ko? kung oo, EDI MAKICOOPERATE KAYO.
dapat pala respect pa.
Sorry not sorry, pero masakit kaya. Sasali kayo tapos mga ilang days aalis na. Sabihin niyo bakit?
Kung may magbabalak dyan, magpaalam kayo. Alam niyo ba yung feeling na may aalis na isang tao ng walang paalam? sana hindi kayo manhid din.
Kahit busy kami nila head nagagawa pa rin naming pagisipan kung pano gagawin dito sa activity na to and etc. Sana nauunawaan niyo kami.
Sana may kusa kayo.
sige sorry. Nakakainis lang eh.
Siya nga pala, mamaya ipopost ko ying dare game. Bukas tayo magsisimula doon.
Atsaka saka kasali sa Marrying Oppa, hintayin niyo message ko kasi may itatanong kami.
Guys, gawin natin lahat para maging mas masaya ang RP na to at tumagal. :)
Sige yun lang.
ㅡ Co-head Vcoups