Prologue

6 2 0
                                    



I have a crush

Who crash my heart

Anlabo ba?!!!
hahhahahahahah

may tanong lang ako.....

Baket nga ba tayo umaasa kahit alam naman natin na wala talagang tayong pag asa na mapa sa atin yung taong mahal natin ?

Baket nga ba natin pinag sisiksikan yung sarili natin sa taong ayaw satin?


baket nga ba hindi natin sya makalimutan kahit alam naman nating nakalimutan na nya tayo,


bakit hanggang ngayon nasasaktan parin tayo kapag nakikita natin syang masaya kapiling ng iba

AT HIGIT SA LAHAT !!!!

baket nga ba hanngang ngayon nag mo move-on ka parin sa TAONG HINDI NAMAN NAGING SAYO ?!!!!

SUSMEEEEE!!!! Madami pang katanungan na gumugulo sa aking isapan

MAHIRAP BIGYAN NG KASAGUTAN ANG MGA TANONG NA YAN SUSME!!!
ANG SAKIT SA BANGS!!!!!!

PERO ETO LANG ANG ALAM KO ....

pag tinamaan ka ng lintek na LOVE na yan .. ay nakoooooo!!! Sino ba kasi nag pauso nyan eh no ?!! sarap sapakin eh !!! haha joke.

eto na talaga ..

PAG TINAMAAN KA NG LINTEK NA LOVE NA YAN. PARANG MABABAGO YUNG BUONG PAG KATAO MO..
katulad nalang ng pag gising mo sa umaga sya agad yung gusto mo Makita, pag papasok ka sa school sya yung laging unang hinahanap ng mata mo , pag uwian nyo sya yung lagging gusto mong makasabay , yung parang sa kanya nalang umiikot yung mundo mo which is not right !!! kasi obsesses na yun !!!
masasaktan ka lang.

Kaya nga DAPAT PAG NAG MAHAL KA
MAHAL LANG !!!! HINDI YUNG MAHAL NA MAHAL
PARA PAG NASAKTAN KA
MASAKIT LANG!!!!
HINDI YUNG MASAKIT NA MASAKIT.

madali mag bigay ng ganyang payo pero mahirap pag ikaw na yung nasa sitwasyon eh

hayyyyyy ewan ang labo ko na!!!!


ganito lang siguro yung taong HINDI MAKA MOVE-ON

susme ikaw ba naman yung nag sayang ng pag kakataon na mapasayo yung taong mahal mo tas inayawan mo tas , ngayon parang biglang nag IBA yung ihip yung hangin ..

NA DATI SYA YUNG NAG HAHABOL SAYO TAPOS IKAW TONG PAGBEBE NA AAYAW AYAW TAS NGAYON IKAW NAMAN TONG NAG HAHABOL KUNG KELAN NAKA MOVE ON NA SYA AT NAKAHANAP NA NG IBA haaayyyyyy ewan ang HIRAPPPPPPPPPP!!!!!!!
ALAM NYO YUNG SALITANG PANG HIHINAYANG ?!!!!!!!

ETO YUN OHHH!!!!!!
ETO YUNG NARARAMDAMAN KO NGAYON!!!!!



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


HELLO GUYS!!!!!!!
YAN NALANG MUNA... SINO NAKA RELATE ??
HUHUHUHUHUHUHUUHUHU KAPAREHAS BA KITA?!!!
VOTE ANG COMMENT PLEEAASSSEEEEE PARA SIPAGIN NAMAN AKONG MAG UPDATE
YUNG CHAPTER 1 KO UULITIN KO ULIT OR MAY BABAGUHIN LANG AKO NG KONTI .....


AY GUYS!!! PAALALA DIN PALA ASAHAN NYO NA ANG NAPAKARAMING WRONG GRAMMAR NA MAGAGAMIT KO ... WAHAHHAHAHHAHA.......


THIS STORY IS FULL OF PANG HIHINAYANG KAY CRUSSHHHHHHH .................
PROMISE!!!!







Unrequited LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon