Tên sách: Nữ tôn sinh hoạt ký
Tác giả: Kiêu dược
Văn án:
Nữ chủ dương hân thành vốn là 21 thế kỷ quốc xí viên chức nhỏ, một khi xuyên qua nữ tôn, trở thành tri huyện kế nữ, bị ép cưới vợ thất trinh thượng thư chi , ở chung hậu trái lại phát hiện mình đối phu quân dần khởi tình ý. Nam chủ lương Trúc khanh Hộ bộ Thượng thư con thứ, nhân bị phỉ nhân phá huỷ thuần khiết, tính tình tự ti. 1V1, ấm áp hướng về đi, bởi vì rất yêu thích loại này nữ tôn văn.
☆, sơ đến
Đã mười ngày , dương hân lại một lần nữa đối ngoài cửa sổ Thu Diệp thở dài một tiếng, Trang Chu mộng điệp, không biết điệp cùng Chu Công. Dương hân thành đã không nghĩ ra ai mới là mộng, là Đại Chu triều tri huyện con gái dương hân thành, vẫn là 21 thế kỷ quốc xí viên chức nhỏ dương hân.
"Chủ nhân, tới giờ uống thuốc rồi" rèm cửa nhấc lên, đi vào nhất mi thanh mục tú gã sai vặt, đúng, tiểu thư theo thị là nam nhân, đây là nữ tôn.
Đã rất nhiều lần từ dương hân thành trong trí nhớ xác nhận , đây là một cái từ xưa đến nay đều lấy nữ tính làm đầu thế giới, truyền thừa hơn một nghìn năm, hiện nay quốc hiệu Đại Chu, đối nam tính ràng buộc so với Trung Quốc cổ đại nữ tính nghiêm trọng hơn, tam tòng tứ đức, nam nhân không được nắm giữ độc lập hộ tịch, không thể nắm giữ cá nhân tài sản, nhất định phải dựa vào nữ tử sinh tồn, đối trinh tiết cực kỳ coi trọng, các loại quy củ để dương hân cái này hiện đại nữ tính thán phục không ngớt.
Mặc dù có chút không thích ứng, nhưng cũng may nơi này nam nữ thể lực không kém nhiều, chỉ là đại gia công tử thâm dưỡng cửa đại trạch có vẻ văn nhược chút, thêm vào nơi này nam tử lấy đoan trang dịu dàng làm đẹp, ốm yếu nhiều sầu Lâm đệ đệ cũng không thảo hỉ, xinh đẹp mị người càng là kỹ gây nên, là lấy hân thành nhìn thấy cũng không phải là hiện đại nương nương khang, trái lại khá là khiêm khiêm công tử trơn bóng như ngọc cảm giác, cũng không cho hân thành cảm thấy khó có thể tiếp thu, tỷ như trước mặt thị nhi phụng thư, hai bảy năm hoa, nụ cười vui tươi, rất có hậu thế ánh mặt trời thiếu niên phong độ. Bất quá mặc kệ thế nào, dù sao cũng hơn xuyên qua đến nam tôn nữ ti xã hội phong kiến, cửa lớn không ra cổng trong không bước, cùng rất nhiều nữ nhân cộng thị nhất phu ắt phải tốt hơn nhiều. Nghĩ tới đây, không khỏi nở nụ cười, đưa tay tiếp nhận chén thuốc, uống một hơi cạn sạch . Phụng thư lập tức thành thạo tiếp nhận chén thuốc, đưa lên Thanh Thủy súc miệng, lại lấy ra miệng cân mứt hoa quả, hầu hạ ân cần chu đáo, trải qua mười ngày này, dương hân hẳn đã thích ứng này đặc thù hưởng thụ, không khỏi cảm thán giản lược nhập xa Dịch, này dương hân thành chỉ là không được sủng ái kế nữ, sinh hoạt đã như vậy không sai .
Vì sao nói là kế nữ nha, nguyên lai này dương hân thành mẫu thân là Vũ An tri huyện dương kế nho, tuy rằng gia nghiệp thành công, nhưng không người nối nghiệp, qua tuổi bốn mươi vẫn cứ nhất không chỗ nào ra, bất đắc dĩ cho làm con nuôi cùng tộc mẫu phụ song vong hân thành làm nữ, ai biết thiên ý trêu người, hân thành vừa qua khỏi kế không tới một năm, dương kế nho chính phu Dư thị càng lão bạng ngực châu, năm sau sinh hạ nhất nữ, dương kế nho đại hỉ, vì đó gọi là hân tự, lấy có người nối nghiệp tâm ý. Kế mẫu phụ tuy cao hứng , nhưng hân thành cái này cái gọi là trưởng nữ từ đây liền lúng túng vô cùng, cũng may mẫu phụ tuy rằng quan tâm hơn chính mình thân nữ, nhưng dù sao hân thành đã thượng cáo từ đường, hạ nhập gia phả, mặc kệ là danh tiếng, dòng họ, đều sẽ không cho phép dương kế nho tướng hân thành vô cớ đuổi ra khỏi nhà, bất quá áo cơm dùng vật so với muội muội kém chút, mẫu phụ bất công chút, cùng với có chút hạ nhân giẫm thấp bàng cao loại hình, những việc này đều là không thể phòng ngừa. Một mực thân thể này nguyên chủ là cái lòng cao hơn trời chủ, thuở nhỏ trải qua làm cho nàng mẫn cảm vô cùng, tuy không nói với người ngoài, trong lòng nhưng luôn cảm giác mình là dư thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn 1v1] Nữ tôn sinh hoạt ký - full
RomanceNữ tôn sinh hoạt ký Tác giả: Kiêu dược Văn án: Nữ chủ dương hân thành vốn là 21 thế kỷ quốc xí viên chức nhỏ, một khi xuyên qua nữ tôn, trở thành tri huyện kế nữ, bị ép cưới vợ thất trinh thượng thư chi , ở chung hậu trái lại phát hiện mình đối phu...