aw .. Ang sakit ng katawan ko ..
Masyadong napagod ang katawan ko. Kaya ang hirap bumangon.
tsk.. kaso hindi pwedeng hindi bumangon dahil may trabaho pa ako. Takte kasing kalibugan yan e. Haayyy ! =_____=
asan na kaya ang lalaking yun, siguro umuwi na rin. Nakatulog na kasi ko after namin mags*x .. Two in one ba naman ang peg ko ..
Hindi na nakuntento sa una at humirit pa ulit ng isa. Well sabi ko nga yun naman talaga ang gusto ng mga lalaki kaya pagbigyan ..
Oo na ako na malandi pero who cares .. Magsawa silang husgahan ako, kaligayahan nila yun kaya bahala sila .. Basta ako di ko sila pinapakielaman at ganto na ko di na nila mababago pa.
hmm .. makabangon na nga .. I took a shower. Para matanggal ang mga baktirya sa katawan ko. :) kahit naman nakikipagsex ako my proteksyon. wala akong intensyon na magkaroon ng aids, mahal ko pa rin naman ang sarili ko kaya kahit papaano maingat pa rin ako. ^_^
After ko magshower i wear my office attire .. Oha! para kong isang napakalinis na babae at walang kamuwang muwang .. I look elegant and with full of knowledge. hindi naman sa pagbubuhat ng bangko, hindi lang ako maganda. Matalino din :)
Malandi nga lang .. haha
o sya otw na ko papunta ng trabaho ko. Sabi ko nga sainyo isa kong sekretarya at bago palang kaya pakitang gilas muna.
Buti nalang maaga pa ako. kahit pagod ako hindi ko naman kinakalimutan ang mga priority ko sa buhay .. lalo na ngayon ako nalang kaya kailangan magsipag.
"hello, good morning" ..bati ko sa mga katrabaho ko. hindi naman ako masungit at kahit papaano marunong makisama.
habang tinutungo ko ang pwesto ko kung saan ako nakaupo kita ko si Vince. Head sya sa financial department isa ring makulit na manliligaw. ganda ng Lola mo e kaya daming nanliligaw. chosz ^_^
" Hi Sheen " - si vince. ganda ng ngiti, gwapo :)
"Hello, aga aa.. Wala pa ba si sir ?" - ako habang nilalapag ko ang bag ko.
"wala pa, mga 9 na daw sya makakapasok .. Lam mo na matanda na kasi kaya kailangan daw muna dumaan sa Doctor nya." - vince
"Osige, ihahanda ko muna yung report nya para sa meeting nya mamaya" - iwas ko kay vince. Oras ng trabaho kaya bawal lumandi .
"hmm .. Sheena, pwede ba kita maayang magdinner mamaya?" - vince
"hmm.. try ko, pasensya na madami kasi kong gagawin. Text nalang kita." .. yan lagi kong sinasabi sa kanya .. ayoko kasing maattach sa isa sa mga katrabaho ko. although hindi naman masama kasi single naman ako. Kaso nga lang ayoko talaga .. haha :)
"sige." - vince na malungkot naman ngayon at tumalikod na.
Buti naman .. haayy .. ramdam ko pa rin yung pagod ko.
Inaayos ko ngayon ang power point at mga papeesl para sa meeting mamaya. Mabait ang amo ko, Gwapo pa kaso matanda na nga lang.
After ko ng maayos lahat. nagpahinga muna ko.. Hihintayin ko nalang si Sir Arnold.
----
"Good Morning Sir, Ayos na po ang lahat" - sabi ko sa amo habang papunta kami sa meeting area.
"Good, kompleto na ba sila ?" - Sir Arnold
"yes sir." - ^_^
"Good morning to everyone." - bati ni sir Arnold sa mga investor nya.
blahh
blahh
blahh
blahh
blahh
blahh
malapit ng matapos ang meeting.
"Before we dismiss this meeting, i have an important announcement. As we all know, i'm now getting old and i need to take over my position to my son because my doctor advice me to take some rest because my condition now is not better. Don't worry i trained my son and he's now going back to philippines. We don't have a problem because he's good in handling a business." - Sir arnold
Oh em, totoo ba tong naririnig ko. Aalis na si sir Arnold. hmm.. paano na ako nito. Mabait din kaya ito tulad ng tatay nya.
haay..
natapos na ang meeting at gulat pa rin ako.
"hmm .. Sir is it true, aalis na po talaga kayo?" .. sabi ko kay sir Arnold
"yes, and don't worry Miss Madrigal, di ka mawawalan ng trabaho. dahil ikaw pa rin naman ang magiging secretary at ang magguide sa anak ko." -sir Arnold
"hmm .. Thank you Sir" - nakahinga naman ako ng maluwag doon.
---
"oy girlala.. totoo bang ibibigay na ni sir Arnold sa anak nya ang paghandle ng kumpanyang ito?" -si layla agad agd na lumapit sakin pagkalabas ko palang ng opisina ni sir Arnold, isang bakla .. one of my close friend dito. madaldal kasi to kaya nagkasundo kami kaagad. kita mo bilis makasagap ng balita.
"Oo"
"kalerkey naman, aalis na si Sir Arnold.. hmm, pero ayos lang naman kung swak naman ang feslak ng anak nya." - sabi nito.
"Sana nga, pero sa itsura naman ni sir Arnold sigurado na yun."
"Agree aketch dyan. Kailan naman daw iapapakilala ni Sir Arnold ang anak nya.?" - layla
"Hindi ko pa alam e, basta ang sabi ni sir Arnold kanina pauwi na daw sya dito sa pilipinas. Baka magkaroon pa yun ng welcome back party."
"malamang.. hmm ' alam mo hindi nga alam nung una na may anak si sir Arnold e, Huli nalang nalaman. Matagal din daw kasi itong tinago dahil nga kahihiyan daw ito sa pamilya ng mga Morales." -layla.. at talagang nag'ungkat pa. Matagal na kasi itong nagtatrabaho dito kaya marami na ring alam .. di tulad ko bago palang.
"Talaga ? Bakit naman daw naging kahihiyan to ?" - pagtsismisan daw ang amo .. haha, loka kasi to si layla e. tsaka curious din naman ako. :p
"e kasi nga ayaw ng magulang ni sir Arnold dati dun sa babae. Pero sinusustentuhan naman ito ni sir Arnold tsaka tingnan mo hindi rin sya nag'asawa kasi mahal na mahal nya yung babae. Mas tinutukan nya nalang ang pagtatrabaho sa kumpanyang ito kesa makipagkasundo sa mga babae na gusto ng magulang nya hanggang sa mawala nalang ang mga magulang ni sir Arnold." - mahabang kwento ni layla.
"Ang swerte naman ng babaeng yun para mahalin ni sir Arnold ng sobra" - sabi ko.
"naman.. oh sya girlala.. dami ko pa palang tambak na gawain. Balitaan mo nalang ako pag'alam mo na kung kelan ipapakilala ni sir Arnold ang anak nya huh. " -layla
"oo sige na, inuna pa kasi makipagdaldalan e.." haha.. si layla talaga daming alam.
umalis na ito at tinungo na ang kanyang pwesto.
haayy..Kailangan kong paghandaan ang anak ni sir Arnold. mamaya ubod yun ng kasungitan. baka di kayanin ng powers ko. Hmm, Ano kaya itsura nya at sana magkasundo kami. :) ayoko mawalan ng trabaho.
-------
VOTE COMMENT and BE FAN !
BINABASA MO ANG
Hold Me Tight
Romance"Sex is a part of nature. I go along with nature. It is emotion in motion." (WARNING: This is Rated SPG means not suitable for minors or innocent mind. obviously it contains sexual scene.)