chương 12 : Quá Khứ- Hiện Tại-Tương Lai

1K 59 16
                                    


Thắm thoát 15 ngày đã trôi qua

Tin tức Công chúa Hulia là sứ giả của thần linh nhanh chóng lan truyền ra khắp đất nước Amazon. Toàn nữ dân Amazon vô cùng hân hoan và phấn khởi khi biết được điều này.

Nhiều sự kiện quan trọng cùng thời gian đồng lúc liên tiếp diễn ra, ví dị như hiệp định hòa- hữu ( hòa bình hữu nghị ) giữa Amazon và Minoa được thuận lợi kí kết.
Amazon ...có được sự phù trợ của thần Ares và thần Artemis

Toàn dân Amazon đều có chung một ý niệm, đó là.. do sứ giả của thần linh mang đến.
Amazon có được sự che chở của những vị thần. sẽ ngày càng thịnh vượng. Nữ hoàng Halia tài năng. Công chúa Hulia đầy trí tuệ

_________________________________________

Cải Cách.
Đối với Nông nghiệp có được hướng canh tác và sản xuất mới mang lại nhiều hiệu quả mà trước nay chưa từng có. Về Quân sự, Amazon luyện ra thành công thứ vũ khí mới , chúng vô cùng cứng rắn và sắt bén. Hàng ngàn đại đội Quân sĩ được tăng cường rèn luyện, trao dồi thêm kĩ năng chiến đấu trên sa trường . Về đối ngoại, cho phép giao lưu buôn bán với ngoại quốc, có thêm cơ hội phát triển kinh tế, giao lưu hàng hóa được mở rộng, tăng nguồn kim tệ từ việc nhập khẩu ( thuế ) vào trong nước....

Niila cầm lên tờ giấy xám trên tay chăm chú đọc. Đây là những kế hoạch mà công chúa Hulia đã đề ra trong 14 ngày trước. Tuy đọc xong, Niila có nhiều chỗ không hiểu.. nhưng là, kết quả của những ngày qua cho thấy. Những gì công chúa đang nghĩ, những gì được viết trong tờ giấy này.. tất cả đều có dụng ý và cái hay ,cái tốt của nó.. Amazon trong nửa tháng gầm đây quả là thịnh vượng lên không ít.






Bầu trời đêm đầy sao xinh đẹp, yên tĩnh..

Gió.. từng đợt thổi vào cửa sổ.. rèm vải màu tím bay bay lượn lờ..

Trên gường, người con gái khép nhẹ đôi mắt, tóc nàng đen mượt nhẹ xoăn bồng bền nổi bật trên ga giường màu trắng bạc. Làn mi dài cong cong vô cùng khả ái.Đôi môi hồng nhuận ngọt ngào đang khép lại.. Hulia chìm sâu vào giấc ngủ

Thời gian qua Hulia thật mệt. Nào là phải đến điện thờ thần linh để làm lễ. Nào là phải đề ra những kế hoạch để phát triển Amzon về mọi mặt...

Haizzz.. rốt cuộc nàng cũng có thể ngủ ngon. Vì phần lớn những kế hoạch kia của nàng gần như là đang được tiến hành rất thuận lợi và đang bước trên con đường đến đích thành công.

Hulia an tĩnh nằm trên chiếc giường lớn. Nàng ngủ thật ngon, thật sâu....

Đột nhiên , Mày Hulia nhíu chặt..

Trong mơ......

Có ai đang gọi nàng..
Như An... Như An... Hulia.. Vương Phi Hulia... Nữ hoàng Hulia....

Một cô gái có mái tóc xoăn xoăn. Khuôn mặt thập phần khả ái, xinh đẹp hướng Hulia đi đến. Nàng kia trên người quận một bộ trang phục vô cùng tôn quý. Trang sức bằng bạc lấp lánh lên những tia ánh sáng trắng thanh nhã

Nàng ta mở miệng nói《 Hulia.. vương phi Hulia...

Cô ... cô là ai..? 》Hulia

Ta.. ta là cô !.... là Hulia...linh hồn cô gái mĩm cười u buồn nói

Hulia... cô là linh hồn của thân xác này sao? Là cô đưa ta đến đây phải không.? Linh hồn của cô bây giờ đang ở đâu..》Hulia hỏi liên tiếp


Linh hồn ' Hulia' không trả lời Hulia ngay lập tức mà chậm chạp nói 《 Như An, trước tiên ta nên nói xin lỗi cô. Vì ta là người mang cô đến đây.. Nhưng ta thật lòng muốn cô giúp ta một chuyện...》 linh hồn nhìn phản ứng của Hulia. Không đợi Hulia lên tiếng. Linh hồn đã nói tiếp 《 Như An cô là kiếp sau của Công chúa Amazon Hulia ta....
...... kiếp trước Hulia ta đã thề rằng sẽ mãi mãi bảo vệ tốt cho chàng.. cho phu quân của ta .. nhưng.. ta,...ta thật vô dụng,.. ta đã để chàng chết đi trong sự nuối tiếc và tiệt vọng nhất.. chàng chết rất trẻ.. chàng không có hài nhi nối dỗi.. chàng vì người khác mà chết trong đau đớn nhất, cô đơn nhất...
Mặc dù ta biết, việc chàng chết là không có lỗi gì ở ta.. Nhưng lời thề khi xưa đã ứng nghiệm trên cơ thể của ta.. ta không yêu chàng. Hôn nhân của chúng ta chỉ vì quyền lợi chính trị.. Lời nguyền thật oái ác, nó đã linh ứng lên người ta.. Buộc ta phải mãi mãi không được giải thoát, vĩnh viễn đứng canh bên chàng..nói đến đây Hulia có thể cảm nhận được sự đau đớn đến tột cùng của linh hồn cô công chúa đáng thương

Linh hồn tiếp tục nói《 Không.. ta không thể nào chắp nhận mãi cuộc sống đau khổ như vậy ... cho nên.. ta đã mang cô về đây để sửa chữa sai lầm.. cô hãy giúp ta thay đổi số phận của ta được không ? Kiếp sau của ta..!!! Cũng có thể xem như là cô đang thay đổi số mệnh kiếp trước của cô.. Làm ơn...







Im lặng hồi lâu... rất lâu... lâu đến tưởng trừng như không còn đợi được nữa. Hulia chậm rì nói

Ta có thể làm gì..?..》Hulia nhẹ nhàng thở dài




Linh hồn đột nhiên vui vẻ hẳng lên

.《 Hulia cô hãy nhớ rõ nhé.. Quá khứ đang dừng lại... Hiện tại vừa mới bắt đầu.. Tương lai xáo trộn.. Kết thúc hình thành biến đổi mới.. Đó là những gí ta dành tặng cô.. cố lên .. ta luôn ở bên cạnh cô.. nhưng cô cũng nên biết.. ta không thể nào giúp cô bất cứ việc gì.. vì, ta không thể làm vậy.. không thể nào can thiệp...》vv

........



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Zero :

Xin giới thiệu truyện một chút. Nữ chính Hulia của ta không có thần lực đâu nhé.
Ta muốn Hulia cũng là 1 con ng bình thường như Carol sau khi xuyên không tự mình tạo ra sự nghiệp .
Carol là do đâu tạo nên danh tiếng, trí thông minh mà AC,Hi , Ba, Assy, ngưỡng mộ . Thì sẽ bị trí thông minh cùng trí tuệ của ng cùng thời như Ng Như An đánh bại.
Ta muốn chứng minh rằng. CAROL không phải là duy nhất mà còn có ng khác.





Ai Cập Quá Khứ 3000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ