ViceRylle Forever

2.2K 19 2
                                    

katang isip lng po ito

wla si karylle ng mga 2 days na sa showtime

Vice:hayyy nako nasan na kya si karylle bkt kya sya wla

Billy:(biglang pasok sa dressing room ni vice) pSsst hooy

Vice:(nagulat) ayyy kabayo ka!! eto naman kaka gulat..

Billy:ahahah sory naman na mimiss mu na si k noh naririnig ku kya ung mga sinasabi mu asus 2 days lng hinahanap na agad..,,

Vice:xmpre naman nakaka miss din sya ksi sanay na taung lging kasama sya dba..

Billy:ou naman ,..pero vice bkt ganun pag off cam talagang lalakeng lalake ka? aminin mu nag babaklabaklaan ka lng noh!?

Vice:(sabay simangot) duh oy ah beki ako noh..

Billy:weh..hmm never mind tara na mag stastart na ang showtime nag papaganda ka pa.(lumabas)

(naglalakad papunta ng stage)

Vice:watt sup madlang pipol

(sine mo to na)

BILLY:ang pamagat ng storya ay dahil mahal na mahal kta beky..ok ang storya ay maguumpisa sa malaking bahay at ang may ari si vice

Vice:(sabay labas) hmmmph

Billy:at makikita nya ang kanyang kaibigan na magkasintahang si vhong at anne..

Vice:oh andyan lng pla kau..

Vhong:oh bkt

Anne:(pinansin ang outfit ni vice) hoyy vice girl na girl ka today ah..

Vhong.:peo vice bkt pag present si karylle ang mga outfit mo boy na boy..?

Vice:huh?ewan buh (naalala si k) BTW san ka na k we miss you na

Ryan bang:asus

Vice:may nalalaman ka pang asus asus jan.

Billy:biglang eexit si vice

Vice:ok (habang papunta sa dressing rum para kunin ah phone) san n b cp ku text ku nga k kung bkt absent un...(texting)..

Coleen:(katok sa dressing room ni vice )

Vice:pasok naka open yan..oh coleen y?

Coleen:punta na daw dun..

Vice:ow ah cge(Sabay punta dun)

Billy:makikita ni vhong at anne ang kanilang kaibigan na si vice sa isang sulok na malunkot..

Vhong And Anne:oh vice bkt!?

Vice:may naaalala lng ako at na mimiss'.

Billy:alm ku kung sno

Jugs:sno kuys!?

Billy:siii .........

Vice:che tumahimik ka

Billy:ok..at mag lalapit ang muka ni vhong at anne..

Vhong:ayiiee gsto ku yan tnx kuys..(sabay lapit muka)

Madlang Pipol:wohhoooo ahahahhah

Vice:(sinasbi sa isip) ahem kaingit naman mahirap tumandang beki.....ang sweet nla sna ganyan kmi ni k.:-)

Teddy:w8 bkt ganun nag eemote si Vice oh aalallalaaalalal.....para talagang may na mimiss..

Jhong:aminin mu nah plss

Ryan bang:ou nga eh..

Coleen;tamah

Madlang Pipol:woho aminin na yan aminin nayan

Billy:katahimikan madlang pips..

Vice:eto na ksi sinasbi ku mahirap ng walang pamilya at mahirap tumandang bakla eto aaminin ku yael kung nanunuod ka man di naman sa akm mu...Bakla ako peri mahal ku si K at may gsto ako sa kanya oo sbi ku kanina may naaalala aku at na mimiss alm nyu kung sno un. si k kya habang naglalapit npung mukah ni vhong at anne naiingit ako iniisip ko sana ganun kmi ni k at k kung sakaling may pagkakataon liligawan kta MAHAL NA MAHAL KTA KURBA:-)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 14, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ViceRylle ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon