Bí mật của Baekhyun

8.6K 732 88
                                    

Một ngày đẹp trời nọ, Baekhyun nho nhỏ đang nằm gọn trong lòng Chanyeol, áp lưng nhỏ vào lồng ngực ấm áp của cậu ấy mà cảm thấy cực kì thoải mái, miệng cũng đang vu vơ hát gì đó.

"Vui lắm sao?" Chanyeol hôn hôn tóc của Baekhyun, hỏi.

"Ưm...lâu lắm mới có ngày nghỉ nên vui lắm a~" Baekhyun ngước lên nhìn Chanyeol, cười cười khoe ra cái răng nanh nhỏ.

"Vậy cậu có muốn ngày nào cũng là ngày nghỉ không? Như vậy có thể ở cạnh tớ nhiều hơn."

Baekhyun cụp mắt xuống suy nghỉ một lúc rồi nói.

"Ai, tớ không thích. Nếu ngày nào cũng nghĩ thì sẽ không được hát trên sân khấu đâu nha, còn không được gặp fan nha... hing~ sẽ buồn lắm cho coi."

Chanyeol nghe nói mỉm cười. Bảo bối đáng yêu muốn chết luôn. Rất thích đứng trên sân khấu, còn rất yêu thương fan.

Ha, coi cái biểu cảm kìa. Có phải tớ bắt cậu nghỉ ở nhà luôn đâu mà ủy khuất vậy a~

Nhưng mà, Chanyeol xấu tính lắm, vẫn còn muốn chọc bảo bối của mình thêm một chút.

"Baekkie~ cậu nói vậy làm tớ buồn lắm" Giọng mũi nghe qua có chút hờn dỗi, đóng kịch giỏi quá ha Chanyeol.

"Làm sao vậy? Tớ làm Yeol buồn sao?" Baekhyun vội xoay người lại đối diện với Chanyeol, tay nhỏ đưa lên nựng nựng má người kia.

"Phải đó a~ cậu nói là không gặp fan sẽ buồn, nhưng mà nếu Baekkie không có ngày nghỉ, không ở nhà với tớ tớ sẽ buồn đó." Vừa nói vừa sụt sịt mũi, vẻ mặt đáng thương hết sức.

"Không có nha, không phải nếu tớ gặp fan thì cậu vẫn ở bên cạnh sao?" Baekhyun chớp chớp mắt hỏi

"Nhưng mà lúc đó cậu chả có quan tâm tớ nha, buồn lắm buồn lắm đó"

"Yeollie, đừng có buồn mà..." Baekhyun ngây thơ không có biết là mình đang bị lừa a~ Còn ra vẻ có lỗi mà xoa xoa mặt Chanyeol.

"Cậu không thương tớ." Chanyeol quay mặt đi chỗ khác, khoé miệng nhếch lên cười xấu xa.

"Không có mà~ tớ thương cậu nha, Baek rất thương cậu mà Yeol." Baekhyun tưởng Chanyeol giận mình thật nên mếu mếu sắp khóc tới nơi.

"Cậu thương fan chứ không thương tớ." Chanyeol do quay mặt đi chỗ khác nên không nhìn thấy tầng sương mỏng trong mắt Baekhyun, còn cố tình đùa dai.

Tới lúc nhìn lại đã thấy mặt bảo bối tèm nhem nước mắt, tay nhỏ ra sức dụi dụi mắt, còn miệng thì mếu máo giải thích.

"Không có đâu mà,hức, tớ thương cậu với fan luôn mà, Yeol đừng giận, đừng giận mà."

Chanyeol biết mình làm bảo bối nhỏ khóc lập tức cuống lên dỗ dành, ôm ôm cậu vào lòng, xoa xoa lưng.

"Tớ biết rồi, biết rồi nha, đừng khóc đừng khóc, tớ không giận cậu đâu mà"

"Ưm, cậu tin tớ..." Baekhyun dụi dụi đầu vào vai Chanyeol, đem hết nước mắt nước mũi chùi lên vai áo cậu ấy.

"Tớ tin mà."

"Đừng có giận tớ..."

"Tớ không giận đâu."

Chanyeol ôm Baekhyun vào lòng dỗ dành cả buổi cậu ấy mới hết sụt sịt. Định đùa một chút ai ngờ lại làm cậu ấy khóc a. Đau lòng muốn chết. Có lỗi có lỗi quá đi.

"Yeol..." Baekhyun gọi khẽ.

"Hửm?" Chanyeol nghe gọi liền cúi đầu nhìn.

"Tớ nói cho cậu nghe bí mật nha..." Baekhyun thỏ thẻ.

"Ừm, cậu nói tới nghe đi" Chanyeol bật cười. Dễ thương quá nha, dễ thương muốn chết luôn đó.

Baekhyun nhướng người nói thầm vào tai Chanyeol.

"Thật ra, tớ thương cậu nhiều hơn thương các fan đó..." Nói xong hai má cũng đã hồng hồng lên, mắt cũng không dám nhìn thẳng Chanyeol.

Chanyeol nghe người yêu thổ lộ xong cũng rất muốn chảy máu mũi nha. Xúc động quá là xúc động.

Ôm Baekhyun vào lòng, cũng bắt chước thì thầm vào tai cậu ấy.

"Tớ cũng vậy đó, tớ cũng thương cậu nhiều hơn thương fan a" Nói xong liền hôn môi Baekhyun một cái.

"Yeol..."

"Sao nè, còn gì muốn nói sao?"

"Ưm, tớ muốn nói, cậu với tớ cùng giữ bí mật đi ha."

Baekhyun lại tiếp tục nói

"Tại vì, nếu fan biết tớ thương cậu nhiều hơn thương họ thì sẽ buồn lắm đó, sẽ khóc nhè cho coi." Vừa nói môi nhỏ vừa chu ra giống như đang làm nũng.

Chanyeol mỉm cười gật đầu.

"Được rồi, tớ sẽ không nói với fan biết cậu thương tớ nhiều hơn thương họ đâu. Cũng sẽ không nói cho fan biết tớ cũng thương cậu nhiều hơn thương họ luôn, ha." Nói xong lại hôn môi Baekhyun thêm một cái.

"Ưm...tớ thương cậu, Yeol"

"Tớ cũng thương cậu, bảo bối"

Nói xong lại lập tức cúi xuống hôn tiếp a.


>w<

🎉 Bạn đã đọc xong ChanBaek | Bí Mật Của Baekhyun 🎉
ChanBaek | Bí Mật Của BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ