CHAPTER ONE :)
(AUTHOR'S NOTE : Guy's pasensiya na kung may mga makakalimutan akong plot aa .. :)) pati sa mga typo errors pasensya na talaga hahaha :D salamat sa mga magbabasa :* )
All I want is your love...
And you gave it to me (gave it to me... all I...)
All I want is your love...
And you gave it to me (gave it to me... all I...)
(ringtone ng phone ko ALL i WAnt is your love by INOJ)
oh come on !! pls .. wag ka muna tumuwag matutulog pa ko :(
takte !!!!!!! aga aga istorbo !
(then kinuha ko yung phone sa study table at nahiga ulet)
"uhmm hello" sagot ko sa tumawag
"ahmm may I speak to Sophia"
"yes ako nga toh ? bkit??"
"sophia .."
"oh? bakit sino ka ba?" problema neto ? tatawag tas iiyak lang ??
"si iyumi toh .."
"oh? ano naman?" sungit ko noh? eh EX yan ng Boyfriend ko eh .. ----->>>>> Tj AND SOPHia PHoto at the right side :) [A/N : pasensiya na di ko maiedit hahahaahah :DD ]
"sophia nabalitaan ko na may relation kayo ni TJ"
"oh ano naman sayo?"
"sophia .. iwan mo na si TJ"
"ha? bkit ko naman gagawin yun?"
"buntis ako si TJ ang ama "
"weh? di nga?"
"mukha ba kong nag bibiro?"
"ahmm.. Slight?"
"ano ba !! hndi ako nagbibiro! "
"ah ? ganun ba? pero sabi ni TJ wala na kayo?"
"hindi kami nag hiwalay sophia niloloko ka lang niya"
"pe-pero bakit naman gagawin sakin ni Tj yun?"
"hindi ko din alam, 1week din ako lugmok na muntik ng ikasama ng baby namin ng malaman ko na may relasyon kayo .."
sa mga sinbi ni iyumi hindi ko alam basta gusto ko umiyak anyare ? bakit ganito? kung kelan mahal na mahal ko na si TJ? tsaka may susulpot na maligno? aarrgghhh .. >.<
"so-sorry" yan na lang ang nasabi ko kay iyumi at tuluyan na akong napaiyak
"I beg you Sophia iwan mo na si Tj para sa baby namin .. "
"si-sige" habang iyak parin ako ng iyak
"salamat sophia sige mag papaalam na ko"
"sige" sige wag ka ng tatawag leche ka!!!! {sa isip ko lng yan hahaha-}
at binaba na namin pareho yung phone
takte ! bakit nagawa sakin toh ni Tj ano ba kasalanan ko? kababata ko siya , minahal ko siya pero bakit niya pa pinaabot ng 3mons tong kalokohan na to? buntis ngayon si iyumi muntik pa na mawala ang baby dahil sakin. OO Mahal na mhal ko si TJ pero kelangan ko na siyang iwan para sa baby nila.
1 week din ako lugmok, nagtitext at tumtawag na si Tj pero wla akong sinasagot ni isa sa mga yun. gusto ko muna maka pag isip gusto ko mag ipon ng lakas ng loob na makipaghiwalay sa kanya.
"SOPHIA!!!!!!!! SOPHIA!!!!!! BUKSAN MO TOH!!!!!!!!!! SOPHIA!!!!!!!!!
Eh??? sino naman kaya ang nasa labas? lakas lakas ng ulan .. buti at wla dito sila mommy.. kundi yari ako ! walang ya kasi .. sino ba yung nag iiskandalo sa labas? lam niyo ba kung sino?? haha nagmomoment ako panira eh ..
"manang ? sino po yung nasa labas?" tanong ko sa katulong namin
"eh ? ma'am kaibigan niyo raw po gusto kayo makausap"
"ah sige lalabasin ko na lang po "
pag bukas na pag bukas ko pa lang ng gate >>>>>>>>>>>>>>> OPEN :))
"SOPHIA ! miss na miss na kita ano bang problema? ni hindi ka manlang tumatawag o nagttext? ni hindi mo sinasagot mga tawag at text ko"
eh? daming tanong eh noh?
" for what reason pa?"
"ano ka ba ! syempre boyfriend mo ko ! at girlfriend kita :)"
hehep ! heto nanaman si tears of pain hays .
"Tj hindi ko alam kung bakit mahal na mahal kita"
pwede bang mag paka tanga muna ko ? hanggang sa ma realize ko ang katotohanan ?
*pag katapos mag patuyo ni Tj at kumain dito sa bahay pinauwi ko na rin siya.
pina abot ko ng 1week ang pagiging tanga ko . Hanggang sa naka pagdecide na ako
no communication , nagpalit na ako ng sim at umuwi muna ako ng province 2weeks din ako doon. Di ko din nabubuksan email ko kaya di ko alam kung nag eemail siya sakin.