CHAPTER 1- MEET JULIA.

169 7 5
                                    

-JULIA'S POV-

hi sa inyong lahat! ^____^/ *kaway* *kaway* kilala niyo na po ba kung sino ako? I'm sure hindi pa. :))

*fake cough* ako nga po pala si Julia Montes, you can call me Jul ^^

I'm already 16 yrs. old, 4th yr. HS

hmm...About me? Mabait ako, makulit, masayahin, masunurin, madaldal at syempre MAGANDA :3 XD. puro M diba? -kasi wala lang trip ko lang ^__^V

Meron akong Ate ang pangalan niya ay Myla Montes, 2nd yr. college na siya ngayon at meron rin akong aso ang name niya ay--

" Jul! " 

" ay! kalabaw! :O " Gosh! nagulat talaga ako. -____- . ano ba naman tong si Kathryn? di ko na tuloy nasabi sa inyo ang pangalan ng Aso ko :/

" Aish! kanina pa ako daldal ng daldal dito tas hindi ka naman pala kumikinig. :( " Sagot niya habang naka Cross arms pa. Aba!

" may iniisip lang ako noh.. atsaka wala rin naman yang kwenta yang mga dinadaldal mo eh puro Daniel this..daniel that lang naman yan. nakakasawa! " Puro lang kasi Daniel Padilla yang laging dinadaldal niya eh. Walang kwenta. Nakakasawa! 

yung ganito oh.. "alam mo Jul...ang Gwapo niya talaga! " "Jul! Kyaaa! ang gwapo niya! " "ang sarap ni daniel halikan noh? "

Spell EW?! . Puro Daniel! .mas gwapo naman dun si Enrique ko noh! >3<. Ang di mag agree sasaksakin ko. :))

" sa gwapo niyang yan, nakakasawa?! " ew! mas gwapo nga si Enrique ko noh!

" Gwapo? saan banda? " haha! Peace sa mga Fans ni DANIEL PADILLA. I must agree gwapo naman talaga si DANIEL PADILLA pero di ko siya type eh at kay kathryn na yun noh! . 

" grabe ka naman Jul! best friend ba talaga kita? " 

Iniling-iling ko ang ulo ko. " hindi.. " diretso kong sagot.

" Grabe naman >_< " tas lumayo siya saken ng Ilang inches na naka cross arms parin.

" Joke nga lang! " Lumapit ako sa kanya.

" Joke? ha-ha-ha! di nakakatawa. " sabay Belat. >__< Shabu pa kath! Shabu pa!

" tumawa ka lang nga! shabu paaaaaaaaaaa!!!!-- " Napatakip ako sa bunganga ko. MYGOODNESSSS!

" heh! iytfsvnieytgidnvjehyi3utroqi " 

ang gwapo niya talaga <3 . >.> . Hihihihi! naiihi ako na natatae. Peste! 

" whiwsthgnvisvywitywuiruwignvkjsndsj " -kath

waaahhh! tumingin siya saken! as in TUMINGIN siya saken! Gooosshhh! mahihimatay na ako! *____*

" Juliaaaaaaaaaaaaaaa!!! " 

O__O Letse.Bwesit.Peste! huhubells! T_____T sino yung babaeng kasama niya? noooooo! may GF na pala siya.

" wifhvskgweiugviusgow!!! " 

" waaaaaaaaaaaaaahhhhh! " Sumigaw ako. wala na akong pakealam kung nakatingin na lahat ng tao dito saken sa mall. Pati pa nga si Enrique pati yung babae napatingin rin saken. " Mamataaaayy! ka naaaaa! " dagdag ko.

" Julia! " Hinatak ako ni Kathryn papuntang girls cr. (alangan namang sa boys?) ano kami lalaki? Mukha lang. XD

aba! nagawa ko pang mag joke at ngumiti. Baliw na nga talaga ako. Baliw kay enrique :P 

" bitawan mo nga ako *sobs* " umiyak na nga talaga ako. Ang O.A ko na ba? yaan niyo na mana lang naman ako kay miss author eh. Joke lang Ms. Author ^___^V .Peace tayo.

" Hooy! baliw ka na ba? anyare sayo? na pano ka? ba't ka umiiyak? " Tas sinampal-sampal niya ang mukha ko. Aba! letse din tong Best friend ko noh?

" Aray! ..S-si Enrique kasi may kasama siyang babae. *sobs* " Sinampal niya ulit ako. Aray! >__< nu bang problema niya?

" Yun lang pala? Baliw ka na talaga! " 

" kung si Daniel may kasamang babae, anong mararamdaman mo ha?! " Biglang umiba yung expression ng Mukha niya. >:)

" syempre magagalit ako! " Sinampal ko siya. Yung todo. Ilang beses niya kaya akong Sinampal. " oucccchhh! " aba! english pa XD

" ganun pala eh?! " nag walk out na ako. Letse! ang panget ng Araw ko. >_<

*LAKAD*

*LAKAD*

" Juliaaaa! wifyhvejqiuiqyafhb " Sabi niya habang hinahabol ako. XD

--

hanggang diyan na lang po muna! SUBAYBAYAN NIYO ANG MGA SUSUNOD NA CHAPTERS.

~UY! DI PO AKO HATER NI DANIEL PADILLA HA! MAY STORY PA NGA AKO NG KATHNIEL <3 . BAKA KASI MAGALIT KAYO SAKEN. ~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 14, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TEENAGE LIFE &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon