Dalawang immortals palang ang nabubuhay noon pero 100 years na itong nakakalipas..ang kapangyarihan naman ng dalawang immortals ay iba iba..at wala pang may nabubuhay na immortal na may ganun karaming kapangyarihan.. yung isang immortal ay Babae at ung isa ay lalake... nagka ibigan ang dalawang immortal na ito..sa tagal ng panahon ng kanilang pag iibigan ay napag desisyunan na nila na magpakasal..nanganak sila..at dahil sa paiba iba yung kapangyarihan nila ay nagkaroon ng matinding kapangyarihan ang anak nila..dahil lahat ng klaseng kapangyarihan ay kaya nyang gawin...lahat.. as in lahat talaga..kaya ang anak nila ay naging immortal goddess.. oo..babae ang anak nila....Napakadelikado talaga yung kapangyarihan nya.. kapag nagagalit sya.. kahit nakatingin lang ito ng masama sa kalaban ay kaya nya itong patayin....at kaya nya ring magpagaling ng mga may sakit.. kahit ganyan ka delikado ang kanyang kapangyarihan ay mahaba naman ang kanyang pasensya..minsan ay pinipigilan nya yung sarili nyang magalit at pinipilit na magpakumbaba... ngunit kapag humantong na yung galit at lungkot nya to the highest level...nako!!kailangan mo ng magtago.. I mean ialay mo na yang ulo mo dahil siguradong Hindi kna makakatakas.... at babaeng ito ay nagngangalang Anastasia.. si Anastasia ay may asawa na at may anak... ang anak nya ay may ganun ding kapangyarihan tulad ni Anastasia.. ang pangalan naman ng anak nya ay Fortuna... nakalipas ang maraming dekada ay nanghihina na si Anastasia.. Hindi nya alam kng bakit..at panahon din iyon ay ipinanganak ni Fortuna si Aloisa.. si Aloisa ay meron ding kapangyarihan na katulad Kay Fortuna,at Anastasia... ngunit ng manganak si Aloisa ay may mga kalaban na sumugod sa palasyo ng mga Goddess...
Abangan....
Hope you like it guys
Sorry guys..Kung bitin..sinadya ko talaga yan para may thrill..
YOU ARE READING
Immortals
RandomSila ung mga taong pinanganak na may natatanging kapangyarihan..ngunit kahit ano kalakas ang kanilang kapangyarihan hindi pa din sila makakatalo sa Immortal God.. Sino-sino kaya yung mga immortals na yun? (A/N:sorry guyz..Hindi kasi ako marunong gum...