-----^^-----
RELAX
____________________________Đó là 1 ngày đẹp trời, cậu ( baek) đang tản bộ tới công ty của mình để làm việc và bắt đầu 1 ngày làm việc bận rộn của mình. Rồi bất chợt.. cậu thở dài và khẽ mỉm cười, đôi tay thon dài của cậu nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc mềm mượt... cậu xoay xoay ly cafe nóng và uống 1 ngụm nhỏ...
gió thoang thoảng làm hương thơm của câu tỏa ra..
Dường như cậu không hề hay biết j, những hành động đẹp đến động lònh người ấy đã lọt vào tầm mắt xanh của ai đó......Cảm giác đc có ai đó đang nhìn và đi theo cậu, nhận thức đc điều này cậu quay đầu lại, không thấy ai cả. Câu chỉ hừ nhẹ 1 tiếng. Cậu biết, đương nhiên biết rằng về việc bản thân mình có sức ảnh hưởng và nổi tiếng thế này vc có ng hâm mộ luôn bám đuôi là việc hiển nhiên thôi..................
Đưa tay lên, cặp mắt đc kẻ eyeline tinh xảo của cậu nhìn thẳg vào chiếc đồng hồ xinh xắn nổi bật trên làn da trắng trẻo.........
vẻ mặt cậu cau có kiểu như gần hết thời gian thong thả rồi đấy cho nên đôi chân thẳng tắp của cậu bắt đầu sải bước những bước chân trở nên vội vã và gấp gáp hơn.........
Và.....
_________________Ai đó đang nở 1 nụ cười có chút bí ẩn và ác hiểm và bàn tay đang lay hoay bấm 1 dãy số và cất tiếng : " cho tôi gặp... " sau khi cúp máy...
Anh khẽ nghiêng đầu... nói " cậu sẽ thuộc về tôi..... haha"